Tin mới

Trường Giang bị gọi là “biến thái” khi clip cưỡng ôm "hot girl ngực khủng" Thủy Top

Thứ năm, 29/03/2018, 10:39 (GMT+7)

Ngay cả trên sân khấu hài kịch, gameshow hay ở đời thường, Trường Giang cũng tranh thủ ôm hôn các đồng nghiệp của mình.

Ngay cả trên sân khấu hài kịch, gameshow hay ở đời thường, Trường Giang cũng tranh thủ ôm hôn các đồng nghiệp của mình.

Những ngày qua, Trường Giang bị lên án gay gắt bởi đang yêu Nhã Phương nhưng lại "thả thính" với Nam Em. Một loạt hình ảnh Trường Giang cưỡng ôm và cưỡng hôn các cô gái khác trong gameshow cũng bị đào bới lại.

Giữa lùm xùm tình cảm, Trường Giang chọn giải pháp im lặng và tiếp tục thực hiện công việc của mình. Trong khi đó Nhã Phương khẳng định "tôi vẫn ổn" sau những bầm dập. Về phía Nam Em, top 8 Miss Earth dặn lòng "bình tĩnh sống" sau biến cố.

Mới đây, khán giả tiếp tục được phen xôn xao khi Thủy Top - người từng bị Trường Giang "ôm ghì" trên sân khấu bất ngờ bình luận về bức ảnh để đời. Cụ thể, một người bạn của cựu Hot girl chia sẻ lại tấm hình cô bị vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi cưỡng ôm khi tham gia một show truyền hình.

Hình ảnh Trường Giang cưỡng ôm Thủy Top được chia sẻ lại.

Trong khi Trường Giang ôm chặt, Thủy Top tỏ ra khá khó chịu. Trước hình ảnh được lục lại, nữ diễn viên thẳng thừng bình luận: “Gương mặt thể hiện tất cả, không cần nói thêm điều gì phải không nào…”. Không những thế, quý bà Phương Lê - Á hậu 1 hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 vô cùng búc xúc và tỏ thái độ gay gắt với tấm hình của Thủy Top: "Biến thái ôm nhiệt tình dễ sợ chưa!” khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Dòng bình luận của Phương Lê.
Trước đó, không ít lần Trường Giang ôm hôn tình cảm với các nữ nghệ sĩ khác trong các gameshow.

Lúc cùng nhau tham gia show "Ca sĩ giấu mặt", Hương Tràm không giấu được sự bất ngờ, ái ngại khi Trường Giang khóa chặt cô trong vòng tay.

Gương mặt không hiểu chuyện gì xảy ra của Băng Di vì bất ngờ bị đồng nghiệp ôm eo khi tham gia gameshow "Hội quán tiếu lâm".

Giang Hồng Ngọc được Trường Giang tặng cho một nụ hôn cảm ơn khi cô nhận lời biểu diễn trong liveshow "Danh hài xứ Quảng".

Trong một tập của mùa 2 Ơn giời cậu đây rồi, nam danh hài ôm chặt, hôn lên má Kim Tuyến để tạo tình huống bất ngờ cho nhân vật.

Trường Giang trong bức ảnh quá đỗi thân mật với Danh hài Thúy Nga cũng từng gây xôn xao dư luận một thời.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news