Tin mới

Nhiều năm ở ẩn, Thủy Top tái xuất với diện mạo khó có thể ngờ

Thứ tư, 23/11/2022, 10:41 (GMT+7)

Nhiều năm ở ẩn, hot girl đình đám một thời Thủy Top tái xuất với diện mạo khó có thể ngờ. 

Mới đây, hot girl đình đám một thời Thủy Top xuất hiện trong một sự kiện và nhanh chóng gây chú ý. Ở ẩn đã lâu, Thủy Top tái xuất khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ với diện mạo hiện tại. Nàng Hot girl sinh năm 1989 diện đầm đen khoác blazer trắng vừa sang trọng vừa kín đáo, tóc xõa dài tự. Đặc biệt, Thủy Top ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn so với trước đây. Nhan sắc lão hóa ngược của Thùy Top nhận cơn mưa lời khen.

Nhiều năm ở ẩn, Thủy Top tái xuất với ngoại hình ngày càng trẻ. Ảnh internet
Nhiều năm ở ẩn, Thủy Top tái xuất với ngoại hình ngày càng trẻ. Ảnh internet

Thủy Top tên thật là Huỳnh Minh Thủy, sinh năm 1989, là một gương mặt đình đám của thế hệ 8X-9X tại Hà Thành. Vì hiếm khi khoe khoang về gia đình nên mọi người chỉ biết rằng gia đình cô rất giàu có, bố mẹ đều là những người có địa vị trong xã hội, có học hàm học vị trong lĩnh vực nghiên cứu - giảng dạy, được nhiều người nể trọng.

Thủy Top mặc đồ khá lịch sự và kín đáo khi đi sự kiện. Ảnh internet
Thủy Top mặc đồ khá lịch sự và kín đáo khi đi sự kiện. Ảnh internet

Hiện tại gia đình cô đang sống tại một căn nhà 7 tầng tại quận Hoàn Kiếm, có mặt tiền nằm giữa ngã tư Trần Hưng Đạo - Bà Triệu, một vị trí vô cùng đắc địa tại Hà Nội. Ngoài ra, gia đình cô còn sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ khác.

Thủy Top cho biết, cô không giống ai trong gia đình, định hướng từ bé cũng nằm ngoài tầm kiểm soát của bố mẹ. Trong hai chị em gái, chỉ có cô chọn theo con đường nghệ thuật. 

Hiếm khi Thủy Top xuất hiện kể từ khi 'ở ẩn'. Ảnh internet
Hiếm khi Thủy Top xuất hiện kể từ khi 'ở ẩn'. Ảnh internet

Sau 4 năm du học Mỹ về ngành truyền thông ở trường St Francis College, New York (Mỹ) và tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc, Thuỷ Top về nước và quyết định tự đi trên đôi chân của chính mình. Từ bỏ cuộc sống "công chúa" ngoài Hà Nội, Huỳnh Minh Thuỷ quyết định vào TP. Hồ Chí Minh lập nghiệp.

Nhiều năm ở ẩn, Thủy Top tái xuất với diện mạo khó có thể ngờ - Ảnh 1

Dù giai đoạn đầu gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí cô phải ở nhà thuê và đi taxi để đi làm thế nhưng hiện giờ cô đã tạo dựng được một sự nghiệp khá vững chắc. Thuỷ Top quyết định thành lập thêm một công ty truyền thông và giải trí với quy mô khá lớn.

Hiện tại, cuộc sống của Thuỷ Top khá thoả mái, sung túc. Ngoài khoảng thời gian bận rộn với công việc, Thuỷ Top thường dành thời gian để đi nghỉ dưỡng, nạp lại năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news