Tin mới

Mỹ nhân từng khiến Mai Phương Thuý 'khóc thét' bởi thua kém vòng 1 hiện ra sao?

Thứ sáu, 28/01/2022, 14:21 (GMT+7)

Từng là một trong những hotgirl đời đầu của showbiz Việt, Thuỷ Top lại luôn được nhớ đến bởi tạo hình vô cùng táo bạo cùng vòng 1 khủng, soán ngôi hoa hậu Mai Phương Thuý.

Đã hơn 14 năm trôi qua sau khi hotgirl Thuỷ Top quyết định lui về hậu trường sau thời gian tham gia các hoạt động nghệ thuật. 

Dù không còn xuất hiện rầm rộ trước truyền thông nhưng 'hiện tượng siêu vòng 1' Thuỷ Top vẫn được xem là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Thuỷ Top là ai?

Thuỷ Top hay còn có tên thật là Huỳnh Minh Thuỷ, sinh năm 1989, bố mẹ của hotgirl đều là những người có 'địa vị' trong xã hội. 

Mỹ nhân từng khiến Mai Phương Thuý 'khóc thét' bởi thua kém vòng 1 hiện ra sao? - Ảnh 1

 

Thuỷ Top từng là hotgirl đời đầu khá đình đám của showbiz Việt. Ảnh: Internet
Thuỷ Top từng là hotgirl đời đầu khá đình đám của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Cô cùng gia đình mình sở hữu một căn nhà trên phố Bà Triệu - trước là khu biệt thự cổ từ thời Pháp và cô đúng chuẩn là tiểu thư lá ngọc cành vàng. 

Dù vậy cô lại lựa chọn không nối nghiệp gia đình mà dấn thân vào con đường showbiz. 

Thuỷ Top được biết đến là một trong những hotgirl đời đầu, cũng là người 'khai hoang mở lối' cho phong trào 'sexy girl' ở Việt Nam. 

Mỹ nhân từng khiến Mai Phương Thuý 'khóc thét' bởi thua kém vòng 1 hiện ra sao? - Ảnh 2

 

Mỹ nhân từng khiến Mai Phương Thuý 'khóc thét' bởi thua kém vòng 1 hiện ra sao? - Ảnh 3

 

Thuỷ Top từng là người 'mở màn' cho trào lưu 'sexy girl' của showbiz Việt. Ảnh: Internet
Thuỷ Top từng là người 'mở màn' cho trào lưu 'sexy girl' của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Cô sở hữu vòng 1 vượt ngưỡng 100cm trong khi nàng hậu Mai Phương Thuý cũng chỉ đạt gần đến con số này. 

Năm 2008, Thuỷ Top từng được các khán giả nhắc đến như một biểu tượng thị phi khi có màn hở bạo tại một sự kiện. Ở thời điểm đó, cô tung ra nhiều bộ ảnh vô cùng sexy và gợi cảm cùng nhiều phát ngôn khiến nhiều người phải 'nóng mặt'.

Giữa những thị phi nối tiếp thị phi, Thuỷ Top đã quyết định rời xa ánh hào quang để tiếp tục con đường học vấn của mình. Cô theo học ngành truyền thông tại trường St Francis College, New York (Mỹ) sau đó tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc, cô trở về nước lập nghiệp và sinh sống sau đó. 

Tốt nghiệp loại xuất sắc tại Mỹ

Vào khoảng những năm 2013 - 2014, mỹ nhân siêu vòng 1 bất ngờ debut với vai trò ca sĩ. Dù ra mặt một vài MV nhưng Thuỷ Top lại không tạo được tiếng vang. 

Thuỷ Top từng tốt nghiệp loại xuất sắc tại Mỹ. Ảnh: Internet
Thuỷ Top từng tốt nghiệp loại xuất sắc tại Mỹ. Ảnh: Internet

Sau khi thất bại trong vai trò ca sĩ, Thuỷ Top dần rút lui khỏi showbiz vì cảm thấy bản thân không còn phù hợp với lĩnh vực này. 

Đường tình duyên lận đận 

Giữa những ồn vào và thị phi, Thuỷ Top lựa chọn bỏ qua và có mối tình 5 năm với doanh nhân nước ngoài. Dù vậy, cả hai đã đường ai nấy đi sau khi cô về Việt Nam. 

Vốn là tiểu thư giàu có và quen được cưng chiều nên Thuỷ Top đã khá khó khăn mới có thể vượt qua được những biến cố về tình cảm. 

Cô từng tiết lộ rằng mình đã có thời gian buồn bã và lên Đà Lạt rất nhiều lần. 

Thuỷ Top và bạn trai nam doanh nhân. Ảnh: Internet
Thuỷ Top và bạn trai nam doanh nhân. Ảnh: Internet

'Ở đó, tôi từng chạy dưới mưa khóc lóc. Sau đó, tôi tình cờ đọc được 2 quyển sách. Nó khiến tôi bừng tỉnh và giật mình nhận ra: 'Nếu cứ tiếp tục làm theo cách cũ chắc chắn sẽ có kết quả cũ. Nếu muốn một tương lai, một kết quả mới. Mình phải làm khác đi!'. Và thế là cô Thủy của thời điểm đó không còn nữa', Thuỷ Top chia sẻ. 

Cuộc sống hiện tại của hotgirl đình đám một thời

Sau nhiều biến cố về đời tư cũng như thị phi trong sự nghiệp, Thuỷ Top hiện đang giữ vị trí CEO, đồng thời là người sáng lập công ty truyền thông giải trí. 

Mỹ nhân từng khiến Mai Phương Thuý 'khóc thét' bởi thua kém vòng 1 hiện ra sao? - Ảnh 4

 

Thuỷ Top hiện thành công trong vai trò nữ CEO. Ảnh: Internet
Thuỷ Top hiện thành công trong vai trò nữ CEO. Ảnh: Internet

Thuỷ Top cho biết mình đã bỏ ra 10 tỷ, quyết tâm dùng kiến thức học được để làm nghệ thuật. 

'Con số hàng chục tỷ đồng cho một dự án giải trí mới là một thử thách không hề nhỏ. Người ta có thể dùng nó để mua nhà, mua xe, rồi phát triển những thứ an toàn hơn, thay vì làm một điều mà chưa ai làm. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện cần và đủ cả về vật chất, sự đam mê, những người cùng chí hướng để làm được những việc như vậy', Thuỷ Top chia sẻ.

Dù trở lại con đường showbiz sau thời gian dài vắng bóng nhưng Thuỷ Top có phần âm thầm hơn trước bởi cô đã ngán ngẩm việc chạy theo hào nhoáng và ồn ào của showbiz.

Chia sẻ về 'danh xưng siêu vòng 1' trong quá khứ, Thuỷ Top cho biết cô cảm thấy mọi người thường hay cố gắng gắn cho mình hoặc ai đó một 'cái mác' nào đó. 

'Những cái mác được gán tên hay danh hiệu đó rất nguy hiểm vì nó sẽ giới hạn bạn trong 1 chiếc hộp bó hẹp bản thân với những khả năng hay cơ hội xung quanh.Tôi tự hào rằng mình đã làm mọi thứ bằng cả con tim và sự nhiệt thành. Do đó, tôi chưa từng hối hận về bản thân bất cứ khoảng thời gian nào', Thuỷ Top chia sẻ.

Sau khi chuyển hướng sang kinh doanh, Thuỷ Top cũng hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Dù vậy, bóng hồng hiện vẫn giữ được nhan sắc 'hack tuổi' của mình dù đã ở ngưỡng U35. 

Bỏ xa hình ảnh quyến rũ trước kia, Thuỷ Top chín chắn và trưởng thành hơn trong những trang phục kín đáo, mang thần thái doanh nhân. 

Ở tuổi 33, Thuỷ Top sở hữu cuộc sống sung túc vạn người mơ nhưng cô vẫn chọn cuộc sống độc thân. Khi được hỏi về câu chuyện lập gia đình, Thuỷ Top chia sẻ rằng dù bố mẹ rất nghiêm khắc nhưng vẫn chưa bao giờ gây áp lực với cô về chuyện chồng con. Bố mẹ cô cảm thấy vui khi cô được là chính mình và vui vẻ với sự lựa chọn của chính cô. 

Thuỷ Top hiện đang sở hữu cuộc sống sang chảnh và hài lòng với cuộc sống của chính mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news