Tin mới

Thủy Top, Hòa Minzy,... đồng loạt ra sản phẩm cho ngày Valentine

Thứ hai, 15/02/2016, 11:58 (GMT+7)

Thủy Top, Hồ Bích Ngọc và Hòa Minzy đều chọn 14/2 để phát hành sản phẩm mới.

Thủy Top, Hồ Bích Ngọc và Hòa minzy đều chọn 14/2 để phát hành sản phẩm mới.

Thủy Top vừa phát hành ca khúc Để dành cho em thay cho lời chúc tốt đẹp đến các đôi lứa đang yêu nhau trong mùa Valentine năm nay. Ca khúc là cảm xúc của cô gái đang yêu nhắn nhủ với người tình ở xa.

Thủy Top nhẹ nhàng với ca khúc Valentine. Ảnh Internet

Sáng tác mang giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ được “đo ni đóng giày” cho giọng ca Thủy Top. Không còn hình ảnh sexy, nóng bỏng thường thấy, sự trở lại với hình ảnh nhẹ nhàng, mộc mạc nhưng cuốn hút lần này của Thủy Top hứa hẹn tạo nên nhiều điều bất ngờ và thú vị.

Đây cũng là hình ảnh mà nữ ca sĩ Hà thành hướng đến trong năm 2016, chín chắn, chững chạc và sâu sắc hơn trong cả âm nhạc lẫn gout thời trang.

Sau Hòa âm của ánh sáng (2007) và Bước kế tiếp (2009), Hồ Bích Ngọc cũng chọn 14/02 để ra mắt album Ngọc được ấp ủ và lên kế hoạch từ sáu tháng trước.Hồ Bích Ngọc phát hành album nhạc xưa dịp lễ Tình nhân.

Ngọc phát hành album nhạc xưa dịp lễ Tình nhân. Ảnh Internet. 

Với Ngọc, Hồ Bích Ngọc chọn thể hiện những ca khúc đi vào lòng khán giả yêu nhạc nhiều thế hệ như Một mình, Cho em quên tuổi ngọc của Lam Phương,Nỗi niềm của Tuấn Khanh, Khi Người yêu tôi khóc của Trần Thiện Thanh (song ca Đức Tuấn), Một mai em đi của Trường Sa, Giáng ngọc của Ngô Thụy Miên, Lệ đá của Trần Trịnh và Đoản khúc cuối cho em của Hoàng Trọng Thụy.

Lý giải cho lựa chọn này, giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2003 cho rằng với tuổi đời và tuổi nghề của mình, cộng thêm những thăng trầm của cuộc sống đã khiến cô điềm tĩnh hơn và muốn chọn cho mình một chiếc áo phù hợp với tính cách. Đó là sự nhẹ nhàng, không màu mè hay khoa trương.

Sắp tới, vào khoảng giữa tháng ba, nữ ca sĩ sẽ cùng chồng chính thức rời Việt Nam. Đây sẽ là một chuyến đi định cư lâu dài vì công việc của ông xã cô.

Hòa Minzy chọn Valentine để phát hành ca khúc mở màn năm mới mang tênTự nhiên buồn của nhạc sĩ trẻ Trịnh Nhật Anh.

Cơ duyên đến với ca khúc cách đây 4 năm, khi nữ ca sĩ được nhờ thu âm hộ demo để nhạc sĩ gửi đến một nữ ca sĩ trẻ đang rất nổi tiếng vào thời điểm đó. Tuy nhiên, vì lý do riêng nên người ca sĩ trên không nhận bài.

Hòa Minzy lo sợ cho tương lai của tình yêu. Ảnh Internet.

Sau đó, bản demo được đăng tải trên mạng và nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả. Do đó, cô quyết định xin phép tác giả ca khúc để thu âm và cho ra đời với bản phối hoàn thiện hơn qua bàn tay nhạc sĩ Khắc Hưng.

Hòa Minzy cho biết từ lúc thu bản demo đến bản chính thức cách nhau hơn 4 năm nhưng cảm xúc khi cất giọng hát vẫn như ngày nào. Có khác chăng bây giờ đã có sự trải nghiệm về thanh nhạc, về tình yêu, tình cảm của một người con gái trưởng thành.

Tự nhiên buồn không phải là một bài hát buồn theo đúng tên gọi của nó mà dành cho những ai đang yêu, si tình và đam mê dẫn đến luôn lo sợ cho tương lai tình yêu.

Hòa Minzy chia sẻ: "Tôi đồng cảm với nhân vật trong bài hát, một cô gái si tình và luôn trân trọng tình yêu".

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news