Tin mới

Trường Giang "cảm nắng" Angela Phương Trinh trong "Taxi, Em Tên Gì?"

Thứ tư, 17/02/2016, 15:45 (GMT+7)

Nhân vật Thượng Mã Phong của Trường Giang trong phim “Taxi, Em Tên Gì?”, đã bị "cảm nắng" cô nàng lái taxi do Angela Phương Trinh thủ vai trong chuyến đi Đà Lạt định mệnh.

Nhân vật Thượng Mã Phong của Trường Giang trong phim “Taxi, Em Tên Gì?”, đã bị "cảm nắng" cô nàng lái taxi do Angela Phương Trinh thủ vai trong chuyến đi Đà Lạt định mệnh.

[mecloud]F5lbbJXexX[/mecloud]

Trailer "Taxi, Em Tên Gì?" dài hơn 3 phút, tóm gọn hành trình nhân vật Phong của Trường Giang tìm một người lái taxi chờ anh đi Đà Lạt gặp người yêu. Angela Phương Trinh khiến người xem bất ngờ trong vai nữ taxi có phần mạnh mẽ và cá tính khác hẳn vẻ gợi cảm, mong manh mọi khi. 

Ngay từ thời điểm sau Tết, Trường Giang đang là nhân vật được chú ý nhất showbiz bởi chuyện tình tay ba lùm xùm giữa Trường Giang với Nhã PhươngQuế Vân.

Sau khi Quế Vân tung những bằng chứng hình ảnh Trường Giang và cô hẹn hò, mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi cô tiết lộ về người vợ và con riêng của danh hài này. Và ngay giữa tâm bão, phim "Taxi, Em Tên Gì?" do Trường Giang và Angela Phương Trinh đảm nhiệm vai chính bất ngờ tung trailer khiến người hâm mộ thêm hoài nghi về scandal này.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news