Tin mới

Trường Giang có tự ái trước câu nói của bạn thân Quách Ngọc Tuyên

Thứ hai, 06/05/2019, 14:42 (GMT+7)

Quách Ngọc Tuyên cho rằng, đến nay, anh không còn sợ bị so sánh với Trường Giang nữa.

Tham gia chương trình "Khẩu bị ngôi sao", Quách Ngọc Tuyên đã có những chia sẻ xung quanh sự nghiệp của mình. Nam diễn viên cho biết, trước đây, anh cảm thấy không vui và chạnh lòng khi bị lôi ra so sánh với Trường Giang, Nam Thư.

Quách Ngọc Tuyên và Trường Giang trong một gameshow. Ảnh internet

Được biết, trước đây, Quách Ngọc Tuyên, Trường Giang và Nam Thư cùng đi ra từ sân khấu Nụ cười mới. Tuy nhiên, trong khi 2 người bạn sự nghiệp thăng hoa thì Quách Ngọc Tuyên lại chậm tiến.

Cho đến, vài năm gần đây, Quách Ngọc Tuyên mới bắt đầu thăng hoa trong sự nghiệp với nhiều dự án điện ảnh và tham gia nhiều game show. Nói về Quách Ngọc Tuyên của hiện tại, nam diễn viên cho biết:

"Tôi không còn ngại bị so sánh với Trường Giang vì bây giờ đã may mắn được khán giả yêu mến, đón nhận nhiều hơn sau các dự án phim".


Đồng thời, Quách Ngọc Tuyên cũng cho biết, giữa anh và Nam Thư đã kết thúc chuyện tình yêu từ 6 năm trước. Cả hai chia tay trong hòa bình và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Được biết, Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư từng yêu nhau mặn nồng. Tuy nhiên, do không hợp nhau nên đã đường ai nấy đi.

Quách Ngọc Tuyên sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Khi lên Sài Gòn học trường sân khấu điện ảnh, nam diễn viên phải tự lực cánh sinh toàn bộ. Bằng sự nỗ lực của bản thân, Quách Ngọc Tuyên đã có được một sự nghiệp như mong đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news