Tin mới

Trường Giang đi mãi chưa về, Nhã Phương 'dằn mặt' sương sương để răn đe

Thứ sáu, 07/08/2020, 10:37 (GMT+7)

Nổi tiếng chiều vợ số 1 trong giới showbiz, tưởng Trường Giang sẽ chẳng bao giờ làm Nhã Phương nổi giận nhưng không, mới đây, bà xã 'Mười khó' đã phải công khai "dằn mặt" chồng trên trang cá nhân.

Theo đó, nữ diễn viên 'Tuổi thanh xuân' đã đăng tải loạt ảnh đồ ăn với dòng trạng thái "Về trễ tui ăn hết đừng hỏi vì sao?", kèm trích dẫn bài hát: "Sao Anh Chưa Về Nhà".

“Trời đã về khuya rồi. Mà em vẫn hát lời thở than. Rằng anh đừng rong chơi. Đừng mải mê những điều buông lơi. Mà quên đi rằng trong đêm. Còn có người đợi anh ăn cùng”, Nhã Phương viết.

Động thái này của Nhã Phương đã làm người hâm mộ không thể nhịn cười vì độ khéo léo của mình. Đặc biệt cũng sau màn nhắc nhở này, khán giả còn mong cô sẽ dành tặng ông xã vài "hình phạt" nhẹ để răn đe.

Có lẽ vì nhớ nhung ông xã quá nhiều nên Nhã Phương mới vậy, Trường Giang lần sau rút kinh nghiệm hy sinh ít giờ đi chơi để về với vợ con nhé!

Nhìn loạt ảnh xinh xắn của vợ thế này, lại kèm đồ ăn thơm ngon thế này thì khó có ông xã nào còn muốn lang thang bên ngoài.

Không chỉ chăm lo chế độ dinh dưỡng cho bà xã và con gái nhỏ, nam diễn viên hài xứ Quảng còn để Nhã Phương quản lý hết tài chính từ lúc về chung nhà đến nay.

Sau gần 2 năm kết hôn, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang vẫn luôn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Đặc biệt là từ khi cặp đôi có con gái đầu lòng, nếu Nhã Phương ngày càng lên đời nhan sắc thì Trường Giang lại chứng minh là ông chồng yêu chiều vợ con hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news