Tin mới

Trường Giang thụt lại phía sau để Trấn Thành vượt mặt trong cuộc chiến gameshow

Thứ bảy, 03/08/2019, 17:53 (GMT+7)

Trấn Thành bất ngờ "vượt mặt" Trường Giang khi các gameshow tham đều đứng top trên các chương trình của Mười Khó.

Trấn Thành - Trường Giang vốn là bộ đôi danh hài được khán giả yêu thích và luôn đặt lên bàn cân so sánh. Ông xã Nhã PhươngHari Won, mỗi người sở hữu một nét duyên dáng và điểm mạnh riêng.

Hiện nay, Trấn Thành và Trường Giang đang là những MC đình đám chiếm sóng nhiều chương trình truyền hình ăn khánh. Trong cuộc chạy đua ngầm này, ông xã Hari Won bất ngờ "vượt mặt" Mười Khó khi tham gia 6 chương trình thì cả 6 đều lọt top trending.

Ba trong sáu chương trình của Trấn Thành tham gia đều đứng top trending. Ảnh internet

Cụ thể, Người ấy là ai, Chạy đi chờ chi và Giọng ca đặc biệt là 3 gameshow mà Trấn Thành đang tham gia đều lọt top những chương trình hot nhất và được yêu thích nhất. Bên cạnh đó còn có 3 chương trình mà cũng có sự tham gia của Trường Giang là Người bí ẩn, Giọng ải giọng ai, Ơn Giời, cậu đây rồi.

Có thể thấy sức hút khủng khiếp của Trấn Thành trong làng giải trí Việt. Dù vậy, những chương trình mà Trường Giang tham gia cũng không hề thua kém như Nhanh như chớp, Muốn ăn phải lăn vào bếp cũng thuộc những gameshow ăn khách hiện nay.

Từ trước đến nay, giữa Trấn Thành và Trường Giang vẫn luôn có một cuộc chiến ngầm, cạnh tranh vị thế trong showbiz Việt. Có nhiều tin đồn cho rằng, mối quan hệ giữa hai danh hài không được hòa thuận cho lắm dù đứng chung không ít sân khấu.

Một trong những dẫn chứng cho tin đồn trên là việc Trường Giang không đến dự đám cưới của Trấn Thành - Hari Won và Trấn Thành cũng không có mặt trong đám cưới của vợ chồng Nhã Phương. Lý do được cả hai đưa ra là vì bận chạy show nên không đến được.

Hiện nay, hai danh hài Trường Giang và Trấn Thành là những gương mặt chiếm sóng nhiều nhất trong làng giải trí Việt. Cả hai cùng sở hữu cát-xê cao ngang ngửa nhau. Mức cát-xê cho mỗi tiết mục biểu diễn của hai danh hài khoảng từ 40-60 triệu đồng. Còn với các gameshow truyền hình rơi vào khoảng 30 triệu đồng một tập. Ngoài ra, Trường Giang và Trấn Thành còn thu về không ít tiền từ quảng cáo, đóng phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news