Tin mới

Trường Giang liên tiếp bị đồng nghiệp chê lùn xấu, Nhã Phương vẫn yêu say đắm

Chủ nhật, 18/08/2019, 15:38 (GMT+7)

Dù không sở hữu ngoại hình đẹp nhưng Trường Giang vẫn đốn tim hàng loạt mỹ nhân trong showbiz Việt. Cuộc sống hôn nhân của anh và Nhã Phương thu hút mọi sự chú ý.

Vài năm gần đây, Trường Giang là một trong những nghệ sĩ hài đắt show hàng đầu showbiz Việt. Nam danh hài xứ Quảng chạy show ngang ngửa với thời đàn anh Hoài Linh xây nhà thờ tổ. Dù không nhận được nhiều lời khen về ngoại hình nhưng tên tuổi Trường Giang vẫn được đông đảo mọi tầng lớp khán giả biết đến và yêu thích.

Xuất hiện trong tập 14 của Người bí ẩn với vai trò MC, Trường Giang bất ngờ bị dội một gáo nước lạnh khi bị 'Người bí ẩn' thẳng thừng chê xấu ngay trên sóng truyền hình. Sự thẳng thắn của Người bí ẩn này khiến Trường Giang không khỏi suy sụp.

Trường Giang một người bí ẩn thẳng thừng chê bai nhan sắc.

Trước đó, khi diễn chung trong một tiểu phẩm hài, Trường Giang cũng bị bạn diễn Thúy Ngân chê bai: "Bất tài không sao, xấu và lùn mới không thể chấp nhận được". Một lần khác, trong Ơn giời, cậu đây rồi, cho rằng Trường Giang thích hợp với số "99", Phương Dung khiến người xem bất ngờ khi giải thích: "Để ý đi! Cái đầu Trường Giang thì bự còn cái chân thì lùn có một khúc".

Thúy Ngân từng chê ngoại hình của Trường Giang 'vừa xấu, vừa lùn'.

Mặc vẻ ngoài không quá ưa nhìn nhưng nam danh hài lại đốn tim hàng loạt mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt. Nếu Danh hài Chiến Thắng ngoài miền Bắc đào hoa 3 vợ cùng vô số người yêu thì Trường Giang cũng chẳng kém. Chỉ đếm sơ sơ những người đẹp đã lên tiếng về anh thì cũng ít nhất 3 mỹ nhân như Nam Em, Khánh My, Nhã Phương.

Sau tất cả những ồn ào tình ái, Trường Giang kết hôn cùng với diễn viên xinh đẹp Nhã Phương. Chính sự chân thành, mộc mạc, hết lòng vì gia đình của Trường Giang đã chinh phục được trái tim người đẹp. Trong một bài phỏng vấn trên Zing/Tri thức trực tuyến, Nhã Phương tâm sự, tình cảm với Trường Giang hiện tại không chỉ còn là tình yêu đơn thuần nữa mà là thương. Bản thân Nhã Phương nhận thấy chữ thương nặng hơn chữ yêu. "Yêu thì một ngày đẹp trời, thấy chán nhau thì lại thôi. Còn cái thương mới có thể giữ nhau được lâu, mới đủ sức nặng để cùng nắm tay vượt qua mọi thứ", Nhã Phương nói. Bản thân Nhã Phương cũng tin rằng người khi ăn chơi nhiều rồi cũng đến lúc chán, rong ruổi hoài cũng sẽ dừng chân.

Từ khi yêu đến khi cưới, Trường Giang luôn yêu chiều Nhã Phương hết mực.

Đáp lại tình cảm chân thành từ Nhã Phương, Trường Giang cũng luôn yêu chiều, chăm sóc bà xã hết mực khiến bất cứ ai cũng ghen tỵ. Cuộc sống riêng của cặp đôi nổi tiếng đôi khi vẫn được Nhã Phương bật mí trên trang cá nhân: "Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Đúng như lời Nhã Phương tâm sự, từ sau đám cưới, mọi ồn ào tình ái liên quan đến Trường Giang đều lắng xuống. Nam danh hài dường như ngoan hơn hẳn. Không những vậy, Trường Giang còn tích cực làm việc để có kinh tế tốt hơn chăm lo cho gia đình. Hiện tại, ngoài chạy show mệt nghỉ, Trường Giang còn làm chủ một nhà hàng trong một quận trung tâm tại TP.Hồ Chí Minh. Danh hài cũng sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp và một căn biệt thự sang trọng tại Phú Quốc.

Cặp đôi tình cảm xuất hiện trong một sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news