Tin mới

Trường Giang ngầm công khai đã lên chức bố bằng cách đặc biệt này

Thứ ba, 18/06/2019, 11:25 (GMT+7)

Trường Giang khiến công chúng ngạc nhiên khi ngầm công khai chuyện đã lên chức bố bằng cách xưng hô ẩn ý.

Mới đây, Trường Giang đã đăng tải bức ảnh cũ sánh đôi bên Nhã Phương. Tuy nhiên, dòng trạng thái của Mười Khó mới gây chú ý. Nam danh hài viết: "Hôm nay là Ngày của cha, nhưng thích đăng hình cũ với mẹ. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ cùng người thân".

Cách Trường Giang tự xưng mình là cha còn Nhã Phương gọi là mẹ khiến cư dân mạng xôn xao cho rằng nam diễn viên ngầm thừa nhận đã lên chức: "Giang ca thừa nhận lên chức ba rồi kìa"; "Cha Trường Giang - mẹ Nhã Phương, nghe hay quá ạ"; "Bao giờ thì Trường Giang mới công khai hình ảnh con gái vậy?"....

Trường Giang tự xưng mình là cha, gọi Nhã Phương là mẹ. Ảnh internet

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn hồi tháng 9/2018. Đến cuối tháng 1/2019, rộ lên nghi án Nhã Phương sinh con gái đầu lòng. Dù công chúng hết lòng quan tâm nhưng vợ chồng Trường Giang một mực giấu kín mọi thông tin cũng như hình ảnh về cô công chúa nhỏ.

Trong những lần đăng tải hình ảnh gần đây, Nhã Phương đôi lần sơ ý để lộ việc sinh con. Theo đó, trong lần sinh nhật Trường Giang, trong dòng chữ chúc mừng có ghi "Chúc mừng sinh nhật ba Ti". Cách xưng hô này cho thấy có thể Ti là tên thân mật của con gái Nhã Phương.

Không chỉ vậy, một số dấu hiệu về sự thay đổi trên cơ thể của Nhã Phương cũng củng cố thêm tin đồn sinh con như mắt luôn trong tình trạng thâm quầng vì thiếu ngủ, vòng 1 to bất thường, vòng 2 dù nhỏ nhưng lại thiếu săn chắc.

Hiện tại Nhã Phương đã chính thức tái xuất sau thời gian "ở ẩn". Nữ diễn viên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để lấy lại nhan sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news