Tin mới

Trường Giang - Nhã Phương tiết lộ điều sợ nhất trong cuộc đời

Thứ bảy, 27/04/2019, 08:51 (GMT+7)

Trường Giang và Nhã Phương không cần danh tiếng hay tiền bạc, điều mà cặp đôi sợ nhất chính là một ngày không còn ba má.

Cặp đôi Trường GiangNhã Phương chính thức về chung một nhà sau 3 năm yêu đương đầy sóng gió vào tháng 9/2018.

Hậu kết hôn, tên tuổi của Trường Giang vô cùng có sức hút đối với khán giả Việt, nam danh hài miệt mài chạy show trong khi một thời gian dài bà xã ở ẩn với thông tin sinh con gái đầu lòng.

Thế nhưng dù nổi tiếng và kiếm ra nhiều tiền, cả Trường Giang và Nhã Phương đều không quá quan trọng đến những điều đó.

Trong lễ cưới tổ chức tại một nhà hàng hạng sang ở TP.HCM vào ngày 29/9, Trường Giang và Nhã Phương đã có những lời tâm sự xúc động về nỗi sợ hãi lớn nhất mà cả hai đối mặt.

Trong đám cưới, Trường Giang đã có những lời tâm sự từ đáy lòng về nỗi sợ của hai vợ chồng.

"Khoảnh khắc bước vào lễ đường rất thiêng liêng nên hai chúng tôi quyết định sẽ không phát biểu gì hết trong hôn lễ, bởi có nói gì cũng khóc. Nhưng có quá nhiều cay đắng, quá nhiều cực khổ đã đến, người thương không ít mà người ghét cũng rất nhiều.

Đã có lúc hai đứa ngồi đến sáng và khóc bởi có nhiều chuyện xảy ra đến như vậy. Khóc không phải vì thấy sao cuộc đời mình quá chua chát, mà khóc vì lo ba má ở nhà không ngủ được. Hai đứa em cái gì cũng có thể vượt qua được hết, nhưng ba khóc ba bệnh, má khóc má buồn thì tụi em không vượt qua được.

Thế nên tụi em hứa một điều rằng bằng mọi giá phải hạnh phúc, không phải để chứng tỏ cho mọi người thấy tụi tôi không đùa giỡn mà hai đứa cố gắng hạnh phúc để cho ba má không phải khóc. Còn tình yêu của hai đứa em không phải khẳng định gì cả. Em và vợ em không quan trọng tiền bạc, không quan trọng danh tiếng, chỉ sợ một ngày không còn ba má. Vì má em mất lâu rồi, chỉ còn mình ba.

Có những lúc ba nhắn tin "Tụi con có buồn thì về với ba", nhưng tụi em chỉ về lúc vui thôi. Hôm nay mọi người đến đây chứng kiến hai tụi em hạnh phúc, chắc chắn em sẽ không làm cho mọi người thất vọng”.

Bước vào nghiệp diễn từ năm 2007 nhưng mãi sau khi thực hiện live show “Chàng hề xứ Quảng”, cái tên Trường Giang mới thật sự nổi bật.

Cũng kể từ đó, hình ảnh “Mười Khó” lan truyền khắp các mặt báo và trở thành cái tên ăn khách xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình.

Trên sân khấu, Trường Giang là một chàng hề vui nhộn nhưng ngoài đời anh sống trầm tính, ít chia sẻ chuyện đời tư với báo giới và những người xung quanh. Ít ai biết được rằng, mẹ của danh hài mất năm anh lên 5 tuổi sau 1 tai nạn nên Trường Giang có tuổi thơ khá cơ cực, bố phải sống cảnh “gà trống nuôi con”.

Trước đây, ông Tường là một công chức nhà nước nhưng vì cuộc sống mưu sinh thiếu thốn nên ông đã nghỉ việc và làm tài xế để nuôi 5 anh chị em Trường Giang ăn học.

Dù không xuất hiện nhiều trên báo chí, nhưng người bố của Trường Giang luôn luôn thầm lặng đứng phía sau ủng hộ con trai, yêu thương Trường Giang hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang