Tin mới

Trường Giang, Nhã Phương vô tình lộ góc khuất cuộc hôn nhân ồn ào

Thứ hai, 29/04/2019, 07:55 (GMT+7)

Bức ảnh Trường Giang cắn tay Nhã Phương khiến cư dân mạng rần rần chia sẻ.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ bức ảnh Trường Giang cắn tay Nhã Phương. Trong khi Mười Khó biểu cảm khuôn mặt sợ hãi, đáng thương thì Nhã Phương lại có biểu cảm khó chịu.

Chỉ một bức ảnh đã nói lên tất cả. Ảnh internet

Nhín khuôn mặt của cặp đôi, cư dân mạng cảm thấy lo lắng cho Trường Giang thay vì Nhã Phương. Một số người bình luận cho rằng, bức ảnh phần nào hé lộ bản chất thật cuộc hôn nhân của vợ chồng Mười Khó: "Kiểu này chắc Giang ca sẽ bị chị Phương bắt nạt suốt đây"; "Nhìn mặt Trường Giang được cắn tay vợ mà sợ hãi chưa vậy"; "Đúng bản chất người đàn ông sợ vợ rồi"....

Kể từ sau đám cưới vào tháng 9 tại TP.HCM, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương ngày càng hot hơn bao giờ hết. Mọi động thái của cặp vợ chồng trẻ luôn thu hút sự chú ý của truyền thông.

Sau khi kết hôn, Mười Khó cho biết ra đường không đem theo được một đồng vì mọi việc đã có trợ lý lo, nếu có gì là bị trình báo về ngay cho bà xã: "Với Trường Giang thì phe vợ lúc nào cũng mạnh hơn mà, tôi đâu dám cãi lại”.

Không chỉ đưa hết tiền cho Nhã Phương, Trường Giang nổi tiếng là người chiều vợ khi hàng ngày vào bếp nấu ăn cho bà xã. Không ít lần Nhã Phương đã công khai khoe chồng trên trang cá nhân của mình. Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news