Tin mới

Trường Giang 'phát điên' vì tật xấu này của Nhã Phương hậu sinh con

Thứ sáu, 03/01/2020, 20:28 (GMT+7)

"Rồi ngày nào cũng ngồi trước gương soi cái mặt xem có to ra không, soi hết bên nọ bên kia trong khi có 42 cân. Soi xong lại than: “Chết em rồi”, Trường Giang cho biết.

Trên kênh Youtube SML mới đây đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường trong chương trình Thiên đường ẩm thực.

Trong đó xuất hiện cảnh mọi người mời Trường Giang đi ăn thì anh từ chối và nói: "Tối về tôi không đi ăn nữa, tôi phải ăn cơm với vợ. Vợ tôi không có nhu cầu ăn nên tôi phải ăn hộ vợ nữa. Ăn nhiều lắm nên cứ béo dần ra”.

Ngay sau đó, Trường Giang đã không ngần ngại kể xấu về Nhã Phương.

Trường Giang bất  ngờ ngồi nói xấu Nhã Phương phía sau hậu trường. Ảnh chụp từ clip

Theo nam danh hài, bà xã của anh luôn lo lắng về vấn đề cân nặng và khiến anh cũng không yên tâm.

"Dạo này nhìn cơ thể vợ tôi siêu mỏng, quá gầy. Cứ mỗi sáng thức dậy, câu đầu tiên vợ tôi nói là: “Chết rồi”. Tôi hỏi sao chết thì vợ tôi than phiền: “Em lại lên cân nữa rồi”. Trong khi đó có mập tí nào đâu".

Thậm chí nam danh hài cũng không ngần ngại tiết lộ rằng bà xã Nhã Phương liên tục ngồi trước gương soi xem mặt có bị to ra không. "Rồi ngày nào cũng ngồi trước gương soi cái mặt xem có to ra không, soi hết bên nọ bên kia trong khi có 42 cân. Soi xong lại than: “Chết em rồi”.

Trường Giang còn cho biết mình thậm chí còn bị đuổi đi làm do suốt ngày ở nhà nấu ăn ngon khiến Nhã Phương ăn nhiều và bị tăng cân.

"Thôi, anh đi làm ngay đi đừng ở nhà nữa. Anh ở nhà lại suốt ngày nấu ăn làm em phải ăn rồi tăng cân. Không được đâu, anh đi làm ngày đi, đừng ở nhà nữa! Chết em rồi!”.

Đấy, vợ tôi cứ như thế hoài, hỏi có điên không cơ chứ”.

Những người ngồi xung quanh đều thông cảm cho Trường Giang và thậm chí nhiều người còn khen ngợi nam danh hài nuôi Nhã Phương quá tốt mà vẫn còn bị chê bai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news