Tin mới

Trường Giang than thở về cuộc sống dù được Nhã Phương cưng chiều

Thứ tư, 22/05/2019, 09:56 (GMT+7)

Danh hài Trường Giang than thở: "Đau quá, cuộc sống áp lực quá" trên sóng truyền hình.

Trong chương trình "Nhanh như chớp" tập 8, Trường Giang tiếp tục bị người chơi Trang Hý dồn vào thế bí. Mở đầu chương trình, Trang Hý cho biêt, mục đích đi thi của mình là để chứng minh mình không ngu với người bạn thân Kiều Trinh.

Trường Giang liên tục bị Trang Hý "chặt chém". Ảnh internet

Ngay lập tức, Trường Giang an ủi Trang Hý: "Ngày hôm nay em có hai MC bảo vệ, không ai chửi bới gì đâu”. Bên cạnh đó, Trường Giang than thở với Kiều Trinh: "Chơi với bạn mà chửi bạn ngu này nọ, tới mức độ bạn phải lên sóng truyền hình để nói mình không ngu. Đau quá, cuộc sống áp lực quá".

Trong suốt quá trình thi, Trường Giang liên tục bị Trang Hý "chặt chém" đến không nói nên lời. Trước đó, ông xã Nhã Phương cũng bị siêu mẫu Hoàng Yến "vùi dập".

Sau đám cưới với Nhã Phương, tên tuổi của Trường Giang ngày càng được chú ý. Hiện nay, Trường Giang đang là danh hài đa năng trong showbiz Việt. Không chỉ thành công ở làng hài, ông xã Nhã Phương còn thu về tiền tỉ với những dự án điện ảnh trên màn ảnh rộng. Cùng với đó, hiện nay, Trường Giang đang đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình nổi tiếng.

Trường Giang nằm trong top những sao Việt có cát-xê khủng từ 40 đến 60 triệu đồng/show. Bên cạnh đó, ông xã Nhã Phương cũng còn thêm khoản thu nhập từ quảng cáo, phim ảnh và kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news