Tin mới

Trường Giang thú nhận sau khi cưới Nhã Phương hai vợ chồng có một niềm đam mê mới

Thứ hai, 25/02/2019, 10:23 (GMT+7)

Sau 5 tháng kết hôn, nam danh hài xứ Quảng bật mí niềm đam mê mới của hai vợ chồng đó chính là chụp ảnh.

Sau 5 tháng kết hôn, nam danh hài xứ Quảng bật mí niềm đam mê mới của hai vợ chồng đó chính là chụp ảnh.

Tháng 9/2018, Khép lại 3 năm yêu đương sóng gió, Trường GiangNhã Phương đã chính thức về chung nhà. 

Tháng 1 vừa qua, nhiều nguồn tin xác nhận, Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng tại TP.HCM. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Trường Giang – Nhã Phương vẫn giữ im lặng và không phản hồi về thông tin này. Trong khi đại diện nữ diễn viên Tuổi thanh xuân yêu cầu: "Hãy tôn trọng đời tư của cô ấy".

 

Trường Giang và Nhã Phương nhí nhố bên nhau.

Cặp vợ chồng ngôi sao tận hưởng hạnh phúc riêng. Thi thoảng, “Mười Khó″ và bà xã họ Trần cập nhật niềm vui cuộc sống đời thường với mọi người. Nhã Phương xinh đẹp đi hẹn hò cùng bạn bè, Trường Giang khoe ảnh bị chụp trộm lúc ăn chè… là những khoảnh khắc vô cùng thú vị.

Mới đây, nam danh hài xứ Quảng bật mí niềm đam mê của hai vợ chồng. Đăng tải khoảnh khắc nhí nhố bên bà xã và những người thân thiết, Trường Giang hào hứng cho hay: "Vợ chồng em đều có niềm đam mê chụp choẹt, và chỗ nào có camera là chỗ đó em xuất hiện à, biểu cảm dễ sợ luôn".

Cách đây ít ngày, một diễn đàn giải trí chia sẻ hình ảnh vợ chồng Mười Khó khi đang lái xe tại Vũng Tàu. Các khoảnh khắc do fan ghi lại và lan tỏa trên mạng.

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương được người hâm mộ chụp lại.

Thông qua hình ảnh có thể thấy Nhã Phương đã lấy lại thần sắc tươi tắn sau khi sinh. Gương mặt cô lộ vẻ hào hứng, vui vẻ. Tuy nhiên, khi thấy ống kính hướng về mình, nữ diễn viên đã vội cúi mặt xuống và né tránh.

Trong khi đó Trường Giang tỏ ra thái độ “lạnh lùng” và nhanh chóng di chuyển xe đi. 

Từ ngày rộ tin bầu bí và sinh con đến nay, Nhã Phương gần như “lặn mất tăm” trước công chúng.

Thay vào đó, khán giả chỉ nhìn thấy Nhã Phương qua các hình ảnh của một... Bà bầu đóng quảng cáo cùng chồng, hay những dòng trạng thái giao lưu khán giả trên Fanpage chính thức.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang