Tin mới

Trường Giang thu về khoản tiền khổng lồ từ món quà 20 tỷ tặng con gái

Chủ nhật, 26/01/2020, 13:09 (GMT+7)

Trong ngày đầu tiên công chiếu, Trường Giang đã thu về doanh thu khủng từ bộ phim “30 chưa phải Tết”.

Sau thời gian gặp khó trong khâu kiểm duyệt, bộ phim “30 chưa phải Tết” do Trường Giang đầu tư, sản xuất và đảm nhận vai chính đã chính thức ra rạp vào ngày mùng 1 Tết Canh Tý 2020.

Bộ phim "30 chưa phải Tết" thu về 8 tỷ chỉ sau 1 ngày công chiếu

Ngay lập tức bộ phim đã báo tin vui cho nam danh hài. Theo đó,  chỉ trong một ngày công chiếu chính thức, theo số liệu từ Box Office, 30 Chưa Phải Tết đã vượt mặt Đôi Mắt Âm Dương, Gái Già Lắm Chiêu 3 khi đạt Doanh thu hơn 8 tỷ ở ngày công chiếu đầu tiên.

Trước đó, Trường Giang chia sẻ anh muốn dành bộ phim “30 chưa phải Tết” cho cô con gái đầu lòng. Bởi vậy, Nhã Phương cũng thổ lộ rằng mong con sẽ lớn nhanh để có thể xem phim của bố, tự hào về bố.

Khi bộ phim gặp khó khăn trong khâu kiểm duyệt, Trường Giang chia sẻ Nhã Phương luôn ở bên cạnh động viên mình. “Đầu tiên nói về phim thì phim nào cũng có giai đoạn khó khăn khác nhau, mỗi thứ đều có khó khăn riêng, mình không dám nói phim hay để mọi người tự xem về rồi đánh giá, còn về Nhã Phương không dám nói nhiều sợ vợ lo, nhưng vợ luôn nhắn nhủ đôi câu có em chờ, thật ra ngày nào cũng chờ chứ không phải khó khăn mới chờ”, nam danh hài chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news