Tin mới

Trường Giang công khai tình yêu với Ốc Thanh Vân

Thứ hai, 02/11/2015, 08:45 (GMT+7)

Trường Giang bất ngờ công khai chuyện từng yêu thầm Ốc Thanh Vân khi còn là sinh viên khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên.

Trường Giang bất ngờ công khai chuyện từng yêu thầm Ốc Thanh Vân khi còn là sinh viên khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên.

Trong tập 4 "Bước nhảy ngàn cân", phần thi của bà mẹ ba con "Ốc Thanh Vân" và thí sinh Anh Khoa đã nhận được nhiều lời khen của các giám khảo.

Đặc biệt trong phần trò chuyện của MC Trường Giang, nam diễn viên bất ngờ tiết lộ mối tình đơn phương nhiều năm với Ốc Thanh Vân.

Trường Giang tiết lộ tình cảm đơn phương với Ốc Thanh Vân. Ảnh BTC

Trường Giang chia sẻ: "Cách đây 14 năm, tôi yêu thầm Ốc Thanh Vân”. Ngay sau đó, "bà mẹ bỉm sữa" cũng tiếp lời: "Lúc còn học ở trường Sân khấu Điện ảnh, tôi thường ở lại sau cùng để tập thoại. Trường Giang lén đứng xem và chờ tôi ra về nhưng lúc đó tôi đâu hay. 10 năm sau, khi cả 2 làm việc cùng trong một show truyền hình, Trường Giang mới tiết lộ nhưng lúc ấy đã muộn rồi”.

Tình yêu đơn phương của Trường Giang dành cho Ốc Thanh Vân khiến cả trường quay ngạc nhiên và ồ lên. 

Thời gian qua, Trường Giang đứng trước nghi án có tình cảm với Nhã Phương sau khi đóng chung bộ phim "49 ngày".

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện tình cảm bên nhau, thoải mái nắm tay trước truyền thông. Tuy nhiên, đến nay, Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa lên tiếng chính thức về chuyện tình cảm này.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news