Tin mới

Trường Giang tức giận, Nhã Phương che mặt vì bị chụp ảnh tái xuất sau sinh

Thứ ba, 12/02/2019, 10:42 (GMT+7)

Những hình ảnh được cho là Nhã Phương xuất hiện cùng Trường Giang sau khi sinh con 1 tháng đang được cư dân mạng rầm rộ truyền tay nhau.

Những hình ảnh được cho là Nhã Phương xuất hiện cùng Trường Giang sau khi sinh con 1 tháng đang được cư dân mạng rầm rộ truyền tay nhau.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh bắt gặp Trường Giang chở một người con gái đi du lịch tại Vũng Tàu. Người con gái ngồi trong xe được cư dân mạng phán đoán là Nhã Phương. Thông qua hình ảnh có thể thấy Nhã Phương đã lấy lại thần sắc tươi tắn sau khi sinh. Gương mặt cô lộ vẻ hào hứng, vui vẻ. Tuy nhiên, khi thấy ống kính hướnng về mình, nữ diễn viên đã vội cúi mặt xuống và né tránh. Còn Trường Giang tỏ ra thái độ khá tức giận và nhanh chóng di chuyển xe đi.

 
 
Một số hình ảnh fan chụp lại khi bắt gặp Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh internet

Trước đó, rộ lên thông tin, Nhã Phương nhập viện sinh em bé vào ngày 22/1 tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về thông tin sinh con. Hiện tại, những thông tin hay hình ảnh về con gái đầu lòng của nữ diễn viên và Trường Giang được bảo mật tối đa.

Sau đám cưới hoành tráng, Trường Giang nhanh chóng quay trở lại công việc còn Nhã Phương không xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí. Nhiều người đồn đoán có lẽ bà xã Trường Giang đang mang thai nên đóng phim không phù hợp với tình hình sức khỏe Bà bầu

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news