Tin mới

Trương Ngọc Ánh không rời “người tình tin đồn” nửa bước

Thứ ba, 09/12/2014, 09:56 (GMT+7)

Luôn đồng hành trong mọi sự kiện, Cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Kim Lý dính như sam trong lễ trao giải phim ngắn tại TP.HCM.

 

 

 

 

 

 

 

Luôn đồng hành trong mọi sự kiện, Cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Kim Lý dính như sam trong lễ trao giải phim ngắn tại TP.HCM.

Cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Kim Lý luôn xuất hiện tình tứ trên thảm đỏ, mỗi lần xuất hiện trước công chúng lại mang một sự nổi bật khá đồng điệu bên nhau bởi gam màu của bộ trang phục. 

Trương Ngọc Ánh ngày một gợi cảm và xinh đẹp mặn mà bên "người tình tin đồn".

Sau sự thành công của bộ phim Hương Ga, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý tiếp tục đóng cặp cùng nhau trong bộ phim có kinh phí đầu tư lớn I am wanted. Bên cạnh công việc thì mối quan hệ tình cảm “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” của cả hai được khán giả rất quan tâm. Tuy dành cho nhau nhiều lời có cánh nhưng cặp đôi vẫn chưa khẳng định mối quan hệ của mình. Chính sự úp mở này càng khiến Trương Ngọc Ánh và Kim Lý tăng thêm sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Cặp đôi luôn sánh bước bên nhau trong các sự kiện 

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý dường như trong tất cả các sự kiện không rời nhau nửa bước. Suốt thời gian qua cả hai cùng đồng hành trong hầu hết các sự kiện để quảng bá cho bộ phim “Hương Ga”. Sắp tới đây bà mẹ một con và "người tình tin đồn" tiếp tục 'yêu nhau' trên màn ảnh với dự án điện ảnh thứ 2 được đầu tư 4 triệu USD có tên 'I Am Wanted' sẽ ra mắt trong năm 2015.

Bên cạnh đấy, cặp đôi đang được lựa chọn trong danh sách nam diễn viên và nữ diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải "Ngôi sao xanh" sẽ diễn ra vào 22/12 tại Nhà hát TP. HCM. Bộ Phim "Hương ga" cũng được đề cử tại giải thưởng này.

Cũng tại buổi lễ trao giải phim ngắn dành cho giới trẻ đã được diễn ra với sự tham gia của rất nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng: Kinh Quốc, Trấn Thành, Hồng Ánh, Đức Tuấn, Lan Phương, Phương Vy, Anh Thư, Minh Thư, Hồ Vĩnh Khoa,... 

Yến Trang xuất hiện bên nam diễn viên Kinh Quốc, trông cố rất thanh lịch, giản dị tại lễ trao giải của một cuộc thi phim ngắn.

Thời gian gần đây, ngoài việc Yến Trang tập trung cho công việc Kinh doanh quần áo cũng như siêu thị của mình thì Yến Trang cũng ráo riết chuẩn bị quay MV mới vào đầu năm 2015. Tại sự kiện Yến Trang và nam diễn viên Kinh Quốc cùng xuất hiện tại thảm đỏ, cặp đôi đang cùng nhau tham gia bộ phim truyền hình "Bước Nhảy Hoàn Vũ" trong vai vợ chồng, bộ phim sắp ra mắt trên VTV3 trong thời gian sắp tới.

Trấn Thành giản dị nhưng cũng rất trẻ trung bên Lan Hương

Nữ Diễn viên Lan Phương gây bất ngờ với vẻ ngoài gầy gò khi đảm nhiệm vai trò MC cùng Trấn Thành tại lễ trao giải một cuộc thi làm phim ngắn. Trong sự kiện này, cặp đôi Lan Phương và Trấn Thành đảm nhận vai trò người dẫn chương trình. Cả hai đã có những màn tung hứng ăn ý trong vai trò này.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news