Tin mới

Trương Quỳnh Anh lại tuyên bố chính thức ly hôn Tim

Thứ bảy, 07/10/2017, 09:46 (GMT+7)

Mới đây trên facebook cá nhân, Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Chính thức ly hôn". Dòng chia sẻ này của nữ diễn viên khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Mới đây trên Facebook cá nhân, Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Chính thức ly hôn". Dòng chia sẻ này của nữ diễn viên khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Trương Quỳnh Anh đăng dòng trạng thái chính thức ly hôn nhưng lại xóa đi ngay sau đó.

 

Ngay sau đó, không hiểu lý do gì dòng trạng thái này đã không còn tồn tại, có rất ý nhiều kiến cho rằng có thể trang cá nhân của cô bị hack, hoặc nữ diễn viên "bóng ma học đường" nhanh chóng xóa bỏ để tránh gây ồn ào.

Trước đó vài ngày, nhiều người vẫn bắt gặp Trương Quỳnh Anh và Tim vui vẻ đưa con trai đầu lòng đi chơi Trung thu.

Trước đó, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn vui vẻ đưa con trai đi chơi trung thu.

Vào tháng 5/2017, Tim và Trương Quỳnh Anh từng dính tin đồn ly hôn gây xôn xao dư luận. Thậm chí một số nguồn thông tin còn cho biết Tòa án quận 10 còn khẳng định cặp đôi này đã ly hôn. Trước tin đồn đó, Tim đã lên tiếng phủ nhận còn Trương Quỳnh Anh chọn cách im lặng. 

Thời điểm đó, khi thông tin hai vợ chồng họ chia tay được chia sẻ rộng rãi trên truyền thông khiến nhiều người cho rằng có thể cặp đôi đã ly hôn nhưng vì vướng mắc hợp đồng quảng cáo đã kí nên chưa công bố. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng Tim và Trương Quỳnh Anh đang cố lấy chuyện tình cảm ra để PR cho bản thân mình.

Giang Trần (tổng hợp) 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tim