Tin mới

Trương Quỳnh Anh mặc gợi cảm cùng chồng đi tiệc ở Hà Nội

Thứ năm, 02/10/2014, 14:26 (GMT+7)

Tối 1/10, cặp vợ chồng nổi tiếng xuất hiện tại một sự kiện khai trương ở Thủ đô thu hút sự chú ý sau hàng loạt tin đồn rạn nứt hôn nhân.

Tối 1/10, cặp vợ chồng nổi tiếng xuất hiện tại một sự kiện Khai trương ở Thủ đô thu hút sự chú ý sau hàng loạt tin đồn rạn nứt hôn nhân.

Đây là lần hiếm hoi cặp vợ chồng ca sĩ, diễn viên của showviz Việt mới xuất hiện tay trong tay cùng nhau ở một sự kiện. Trương Quỳnh Anh và Tim quấn quýt và tỏ ra rất hạnh phúc ở chốn đông người. Họ cũng đánh tan những tin đồn hôn nhân có dấu hiệu đổ vỡ.

Trương Quỳnh Anh lộng lẫy và cuốn hút trong chiếc đầm trắng của NTK Lê Thanh Hòa. Tim lịch lãm nhưng vẫn trẻ trung với vest được mặc cùng sơ mi trắng bỏ ngoài quần jeans. Mới đây, giọng ca Một vòng trái đất chia sẻ, do quá bận rộn với công việc, anh không có nhiều thời gian dành cho vợ, khiến Quỳnh Anh chạnh lòng.

Tim - Trương Quỳnh Anh vốn được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Dù chưa chính thức kết hôn, nhưng cặp đôi đã về chung sống dưới một mái nhà và có với nhau cậu con trai Sushi kháu khỉnh.

Tuy nhiên, hồi đầu tháng 7, cặp đôi bị đồn đã chia tay do Tim qua lại với một nữ DJ. Trước tin đồn, cả hai chọn cách im lặng và thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau như để ngầm chứng minh mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp.

Ông bố một con chia sẻ, vào khoảng tháng 10, sau khi cả hai hoàn thành lịch quay phim, vợ chồng anh sẽ đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Trương Quỳnh Anh ngày càng mặn mà sau khi sinh con đầu lòng. Trong chiếc đầm trắng khoét cổ sâu, cô khéo khoe vòng một đầy đặn và đôi chân dài gợi cảm.

Anh Thư vui mừng khi hội ngộ đàn chị Việt Trinh.

Diễn viên Thanh Thúy cũng góp mặt ở sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news