Tin mới

Trương Quỳnh Anh than thở: "Sao phải hi sinh cả thanh xuân vì một người"

Thứ hai, 04/03/2019, 09:59 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh khiến fan gật gù khi than thở: "Mình tốt thế này cơ mà! Sao cứ phải hi sinh cả thanh xuân vì một người như vậy?".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái: "Kiếp sau mình nhất định sẽ làm con trai, sau đó đi yêu thương, chiều chuộngmột cô gái giống như mình ở kiếp này. Như vậy mới công bằng, mình tốt thế này cơ mà! Sao cứ phải hi sinh cả thanh xuân vì một người như vậy?".

Trương Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp hậu ly hôn. Ảnh internet

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Trương Quỳnh Anh đang ẩn ý nhắc tới cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Ca sĩ Tim. Tim và Trương Quỳnh Anh là trường hợp hiếm hoi của Vbiz khi sau ly hôn vẫn sống chung một nhà, cùng chăm sóc con và xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện của con.

Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn dành thời gian cho con trai dù đã ly hôn. Ảnh internet

Cả hai xác nhận đã ly hôn sau cuộc tình nhiều thị phi và sóng gió, dù vẫn thường chọn cách im lặng trước các câu hỏi từ công chúng và truyền thông.

Hiện tại cả Trương Quỳnh Anh và Tim đều cố gắng vun đắp tình cảm và cùng nuôi dạy bé Sushi khôn lớn, đây cũng là lí do họ vẫn quyết định sống chung. Từ lâu cả hai đã để chế độ "độc thân" trên trang cá nhân và chỉ đăng ảnh chụp riêng cùng con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news