Tin mới

Trương Thế Vinh tình cảm nắm tay bạn gái phi công đi xem phim

Thứ sáu, 10/04/2015, 09:21 (GMT+7)

Trương Thế Vinh và bạn gái phi công Huỳnh Lý Phương Đông luôn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm trong suốt buổi công chiếu phim.

Trương Thế Vinh và bạn gái phi công Huỳnh Lý Phương Đông luôn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm trong suốt buổi công chiếu phim.

Trương Thế Vinh và bạn gái phi công Huỳnh Lý Phương Đông đã có mặt trong sự kiện họp báo ra mắt bộ phim “Thám tử Hên Ry” do nam diễn viên họ Trương thủ vai nam chính.

Trương Thế Vinh tình cảm nắm tay bạn gái

Trong phim, Trương Thế Vinh dảm nhận vai cảnh sát hình sự, bị cuốn vào bi kịch "hồn ma áo trắng" trên đoạn đường thảm khốc. Thời gian qua giọng ca Yêu thôi mà em liên tục vào vai nam chính trong các dự án điện ảnh, tuy nhiên, anh chưa thật sự bật lên.

Xuất hiện tại sự kiện, Trương Thế Vinh và bạn gái phi công dính nhau như sam. Trương Thế Vinh tình cảm năm tay bạn gái, dành cho cô những cử chỉ tình cảm nhất.

Trương Thế Vinh và bạn gái luôn xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện

Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với Trương Thế Vinh, Phương Đông thường xuất hiện trong các sự kiện showbiz bên bạn trai nhưng cô vẫn giữ phong cách giản dị.

Bạn gái Trương Thế Vinh là nữ cơ phó Vietnam Airlines. Cô tên thật Huỳnh Lý Đông Phương. Nữ cơ phó Vietnam Airlines của Trương Thế Vinh sở hữu gương mặt thanh tú và chiều cao lý tưởng của một người mẫu.

Huỳnh Lý Đông Phương sinh năm 1987, cao hơn 1,7m, dáng người mảnh mai và nụ cười rạng rỡ. Cô là một trong những gương mặt nữ phi công nổi bật nhất của Việtnam Airlines hiện nay.

Trương Thế Vinh và bạn gái phi công quen nhau khi đi thu âm một ca khúc về biển đảo. Cuộc gặp đầy duyên số đã tạo nên một cuộc tình định mệnh giữa hai người. Nam ca sĩ cũng tự hào vì yêu và được yêu một cách chân thành từ cô gái xinh đẹp, giỏi giang này.

Quốc Huy

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news