Tin mới

Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng đã hủy hôn?

Thứ bảy, 17/09/2016, 12:04 (GMT+7)

Một người bạn của Trương Thế Vinh tiết lộ cặp đôi đã hoãn đám cưới vô thời hạn và chia tay từ cuối tháng 7.

Một người bạn của Trương Thế Vinh tiết lộ cặp đôi đã hoãn đám cưới vô thời hạn và chia tay từ cuối tháng 7.

Chuyện tình của ca sĩ Trương Thế Vinh và nữ cơ trưởng Vietnam Airlines Huỳnh Lý Đông Phương luôn nhận được sự chú ý của dư luận. Cách đây vài tháng, Trương Thế Vinh và bạn gái đã bí mật tổ chức lễ hỏi tại nhà riêng và dự định tổ chức đám cưới trong tương lai gần nhận được không ít lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

Lễ ăn hỏi của Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng được tổ chức hồi tháng 5 vừa qua.

Tuy nhiên, trong thời gian trở lại đây, cặp đôi trai tài gái sắc không còn nhắc tới nhau trên trang cá nhân. Facebook của ca sĩ Trương Thế Vinh cũng chuyển sang trạng thái độc thân và thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng. 

Dòng trạng thái đầy tâm trạng của Trương Thế Vinh.

Một người bạn của Trương Thế Vinh chia sẻ trên tờ Eva/Khám phá hiện cả hai đã hoãn đám cưới vô thời hạn và tiết lộ cặp đôi đã chia tay từ cuối tháng 7. Liên lạc với ca sĩ Trương Thế Vinh, nam ca sĩ im lặng và không chia sẻ bất cứ điều gì.

Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương yêu nhau được khoảng 2 năm. Họ gặp gỡ lần đầu trong một buổi thu âm ca khúc của nhạc sĩ Quốc Trung. 

Ngay từ lần gặp đầu tiên, Trương Thế Vinh đã ấn tượng với Huỳnh Lý Đông Phương không chỉ bởi nghề nghiệp của cô mà còn ở vẻ ngoài giản dị nhưng vẫn toát lên sự tinh tế của người am hiểu về thời trang. Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi sánh bước bên nhau trong một vài sự kiện của làng giải trí, và hầu như không có bất cứ scandal nào.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news