Tin mới

'Truyền nhân' của Hoa hâu Kỳ Duyên sở hữu năng lực 'bẻ cong vạn vật' khiến dân tình sửng sốt

Thứ ba, 11/08/2020, 17:27 (GMT+7)

Mới đây, thí sinh Hà Thị Hiền (25 tuổi, Tuyên Quang) đã gây bàn tán vì hình ảnh dự thi gửi ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020. Hà Thị Hiền bị soi thân hình thiếu cân đối, lộ rõ sự can thiệp của công nghệ chỉnh sửa ảnh kém chuyên nghiệp.

Trên Fanpage hoa hậu Việt Nam, bức ảnh của Hà Thị Hiền nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Cô đến từ Tuyên Quang, sinh năm 1995, thuộc nhóm thí sinh lớn tuổi của đấu trường nhan sắc này.

Việc chỉnh ảnh quá lố của cô nhanh chóng bị fan sắc đẹp phát hiện khi chiếc cột bên cạnh bóp méo. Tuy nhiên, thí sinh đến từ Tuyên Quang đã lên tiếng việc này không ảnh hưởng tới việc dự thi, quan trọng là thực lực thể hiện sau này.

Người đẹp gửi về ban tổ chức 2 bức ảnh gồm một ảnh diện áo dài trắng nữ tính và một ảnh diện bikini khoe dáng tại bể bơi. Tuy nhiên, nhiều người tỏ thái độ không hài lòng khi nữ thí sinh sử dụng phần mềm chỉnh sửa quá đà khiến hình ảnh mất tự nhiên.

Một tài khoản bình luận: “Bóp cái eo điêu quá, cong cả cột, cả thanh sắt vịn luôn".

Trong khoảnh khắc Hà Thị Hiền diện bikini khoe dáng, chân dài đã phải nhờ cậy đến công nghệ chỉnh sửa để có được vòng eo thon gọn. Tuy nhiên, vì quá đà photoshop kém nên vòng hai của cô bỗng 'biến dạng', tỷ lệ cơ thể mất cân đối.

Dù sở hữu vóc dáng bốc lửa, nhưng Kỳ Duyên muốn mình đẹp hơn, hoàn hảo hơn nên Kỳ Duyên luôn bị soi về việc chỉnh ảnh quá đà.

Thậm chí, không ít cộng đồng mạng nhận ra phần cột trong bức ảnh bị bẻ cong. Bức ảnh diện áo dài của người đẹp Tuyên Quang cũng gặp phải trường hợp tương tự. Để tăng độ nóng bỏng cho vòng ba, chân dài lạm dụng công nghệ chỉnh sửa khiến cây cột phía sau trở nên bất thường.

Việc lạm dụng công nghệ chỉnh sửa ảnh quá đà của thí sinh này khiến nhiều người liên tưởng đến Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên.

Để có vòng eo hoàn hảo, Kỳ Duyên lại dùng năng lực 'bẻ cong vạn vật' qua màn hình điện thoại. Để ý kỹ có thể thấy phần thành bể bơi ở ngay gần eo người đẹp có chút cong và phồng rộp lên so với xung quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news