Tin mới

Truyền thông và CĐV xứ chùa Vàng đưa ra dự đoán về khả năng đi tiếp của U23 Thái Lan

Thứ hai, 06/06/2022, 10:33 (GMT+7)

Người hâm mộ Thái Lan tỏ ra khâm phục tinh thần chiến đấu của U23 Việt Nam sau trận hòa trước U23 Hàn Quốc. Bên cạnh đó, truyền thông Thái Lan cũng đưa ra dự đoán về cơ hội vào tứ kết của thầy trò HLV Worrawoot Srimaka.

Sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của U23 Việt Nam trước U23 Hàn Quốc nhiều CĐV Thái Lan đã đưa ra những bình luận đánh giá cao sức mạnh của thầy trò HLV Gong Oh-kyun.

 "U23 Việt Nam giỏi thật đấy, họ sẽ giành chiến thắng trong trận đấu cuối với Malaysia", "U23 Việt Nam chơi tốt lắm. Họ đã có nhiều tháng tập luyện cùng nhau, dù có huấn luyện viên mới".

Trên page ASEAN Football, nhiều cổ động viên của khu vực cũng dành lời khen cho U23 Việt Nam."Kết quả trận đấu khiến tôi bất ngờ. U23 Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng".

CĐV Thái Lan đánh giá cao sức mạnh của U23 Việt Nam. Ảnh: Internet
CĐV Thái Lan đánh giá cao sức mạnh của U23 Việt Nam. Ảnh: Internet

"Việt Nam đang cải thiện và là đội bóng rất mạnh. Họ chiến đấu với Hàn Quốc mà chẳng hề e sợ" hay "Trận đấu rất hấp dẫn. Các cầu thủ Việt Nam đã chơi tốt. Họ là đội bóng mạnh nhất khu vực. Xin chúc mừng U23 Việt Nam".

Ở trận đấu sau đó, U23 Thái Lan dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Malaysia để vươn lên ngôi đầu bảng. Nhiều CĐV bóng đá khu vực Đông Nam Á hy vọng rằng cả hai đội Việt Nam và Thái Lan sẽ vượt qua vòng bảng.

"U23 Thái Lan thắng Hàn Quốc 1-0, Việt Nam thắng Malaysia 2-0. Thái Lan và Việt Nam dắt tay nhau vào tứ kết. Tuyệt vời"

"Hy vọng Việt Nam và Thái Lan sẽ vượt qua vòng bảng. Hãy chiến đấu vì Đông Nam Á", "Vì sự phát triển của bóng đá khu vực, tôi hy vọng trận đấu tới, Thái Lan sẽ hòa Hàn Quốc, còn Việt Nam thắng tối thiểu 3-0 Malaysia. Khi đó, hai đội mạnh nhất khu vực sẽ cùng nhau đi tiếp", "Hàn Quốc sẽ bị loại, Việt Nam và Thái Lan vào tứ kết"

Bên cạnh đó, truyền thông Thái Lan lại đưa ra kịch bản đội nhà đi tiếp là vô cùng khó khăn.

Trang Siam Sport có bài viết với tiêu đề:"Việt Nam áp đảo 10 cầu thủ Hàn Quốc", để chỉ U23 Việt Nam chơi hơn người trong những phút cuối hiệp 2.

Trang này cho rằng U23 Việt Nam sáng cửa đi tiếp khi chỉ phải gặp U23 Malaysia ở lượt đấu cuối. Trong khi đó, U23 Thái Lan phải chạm trán U23 Hàn Quốc, đội bóng thể hiện quyết tâm giành ngôi nhất bảng.

Trang Siam Sports nói về khả năng đi tiếp của đội nhà. Ảnh: Internet
Trang Siam Sports nói về khả năng đi tiếp của đội nhà. Ảnh: Internet

Tờ Thairath bình luận rằng đội nhà rơi vào thế khó khăn khi phải đấu Hàn Quốc ở lượt cuối."U23 Việt Nam rộng cửa vào tứ kết nhờ hoà U23 Hàn Quốc"

Trong khi đó, Daily News tỏ ra lạc quan và vẫn tin tưởng vào khả năng đi tiếp của U23 Thái Lan. Trang này viết: "Vé vào tứ kết vẫn mở ra đối với cả U23 Hàn Quốc, U23 Thái Lan và U23 Việt Nam".

Ngoài ra HLV trưởng của U23 Thái Lan - Worrawoot Srimaka cho rằng cơ hội chia đều cho tất cả: "U23 Malaysia có thể thắng Việt Nam. Tôi biết rất rõ U23 Malaysia và họ sẽ chiến đấu hết mình. Đối với chúng tôi, khi gặp Hàn Quốc, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, chúng tôi tôn trọng đối thủ và các đội".

Truyền thông và CĐV xứ chùa Vàng đưa ra dự đoán về khả năng đi tiếp của U23 Thái Lan - Ảnh 1

Hiện U23 Thái Lan dẫn đầu bảng với 4 điểm bằng điểm với U23 Hàn Quốc. Trong khi đó, U23 Việt Nam có 2 điểm, còn U23 Malaysia chưa có điểm nào và chính thức bị loại. Theo lịch thi đấu, U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Hàn Quốc và U23 Việt Nam sẽ so tài với U23 Malaysia ở lượt trận cuối diễn ra vào 20h00 (giờ Việt Nam) ngày 8/6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news