Tin mới

Từ bỏ đỉnh cao danh vọng, chàng ca sĩ nổi tiếng về quê làm thợ mộc

Thứ hai, 22/06/2020, 11:42 (GMT+7)

Chàng ca sĩ Trương Đan Huy vốn đã quen thuộc với thế hệ 8x hay 9x. Sau này, anh từ bỏ nghề ca sĩ trong đỉnh cao danh vọng để về quê nhà nối nghiệp làm thợ mộc.

Trương Đan Huy vốn không phải cái tên quá xa lạ với khán giả làng nhạc Việt. Nổi đình nổi đám trong lòng fan hâm mộ thế hệ 8x, 9x, Trương Đan Huy được biết đến với những bản hit như  "Dĩ vãng cuộc đời”, “Về đâu”, “Mơ về cô bé yêu”, “Đừng giận em anh nhé”...

Thời đỉnh cao, Trương Đan Huy từng được rất nhiều khán giả 8x, 9x mến mộ. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: H’Hen Niê tiết lộ khối gia tài đồ sộ tại quê nhà khiến fan choáng ngợp

Với sức hút mạnh mẽ, Trương Đan Huy thừa nhận công việc đi hát khá thuận lợi và có thu nhập “khủng”. “Năm 2002, cát-xê của tôi dao động từ 50-60 triệu đồng, đỉnh điểm có những show sự kiện tôi nhận được cát-xê 100 triệu đồng”, nam ca sĩ nhớ lại thời hoàng kim trong sự nghiệp.

Dù đang ở trên đỉnh cao danh vọng nhưng Trương Đan Huy dần "mất hút" và nhường lại sân khấu cho các thế hệ ca sĩ trẻ. Anh trở về quê hương và tiếp nối nghề làm thợ mộc truyền thống của gia đình.

Bẵng đi một thời gian, chàng ca sĩ đình đám ngày nào khiến khán giả bất ngờ với cơ ngơi nghìn tỷ và cuộc sống hiện tại.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, nghệ sĩ Duy Phước vừa chia sẻ clip đến thăm nhà của nam ca sĩ đình đám Trương Đan Huy Tại đây, Duy Phước gây bất ngờ khi tiết lộ đàn anh là đại gia bậc nhất Cần Thơ, có gia tài hàng nghìn tỷ đồng nhờ làm nghề mộc. Sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, Trương Đan Huy hiện quản lý nhiều cửa hàng nội thất tại Cần Thơ.

Trương Đan Huy đón tiếp nghệ sĩ Duy Phước trong chuyến thăm nhà tại Cần Thơ. Ảnh: Internet

Nhân dịp được đàn anh xuống thăm, vợ chồng Trương Đan Huy đã chiêu đãi nhiều món ngon dân dã như canh chua, cá kho, gà kho xả ớt... Dù giàu có “khủng khiếp” nhưng nam ca sĩ nổi đình đám một thời lại có cuộc sống bình dân, chất phác. Nhờ tính cách hòa đồng nên Trương Đan Huy được nhiều người yêu mến.

Chàng ca sĩ đình đám ngày nào giờ trở về với nghề mộc của gia đình. Ảnh: FBNV

Nhờ chăm chỉ làm ăn, Trương Đan Huy giờ đã tích lũy được cơ ngơi "nghìn tỷ" với những showroom nội thất trong thành phố. Ảnh: FBNV

>>> Xem thêm: Đào Bá Lộc lộ gia tài khủng khác người trong căn hộ bạc tỷ gây ngỡ ngàng

Sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, Trương Đan Huy hiện tại có tài sản khủng. Hiện anh đang sinh sống tại căn nhà có nội thất toàn gỗ ở thành phố Cần Thơ cùng vợ và 2 con trai.

Trương Đan Huy từng chia sẻ rằng: “Nghề mộc tôi thấy ổn định và lâu dài hơn, còn ca hát khi bước qua sườn dốc sự nghiệp thì sẽ dừng lại, đó là quy luật tôi không làm khác được”.

Trương Đan Huy hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Ảnh: FBNV

Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch cùng vợ con. Ảnh: FBNV

>>> Xem thêm: Cường đô la chạm mặt, đọ gia tài khủng với đại gia máu mặt Hoàng Kim Khánh

Dù vậy, chủ nhân bản hit "Về đâu" vẫn cảm thấy nhớ nghề. Trong một lần trả lời phỏng vấn với Thanh Niên, Trương Đan Huy đang ấp ủ dự định quay trở lại với ánh đèn sân khấu.

"Bản thân tôi vẫn còn yêu nghề và nhớ ánh đèn sân khấu lắm. Đó cũng chính là lý do sắp tới đây tôi sẽ cố gắng ra mắt sản phẩm âm nhạc, trong đó sẽ hát một ca khúc gắn liền với bài hát để đời của tôi, kèm theo đó là những tình khúc bolero để đáp lại tấm lòng yêu mến và ủng hộ của khán giả suốt mười mấy năm qua", Trương Đan Huy chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news