Tin mới

Bạn thân chí cốt của Trấn Thành lộ ảnh phờ phạc sau nghi vấn 'bay lắc'

Thứ hai, 22/06/2020, 10:55 (GMT+7)

Bạn thân chí cốt của Trấn Thành - nam diễn viên hài Anh Đức mới đây đã có buổi đi ăn cùng hội bạn thân sau ồn ào nhưng nhan sắc mới là điều gây chú ý.

Thời gian vừa qua, dân tình hết sức xôn xao trước hình ảnh được cho là Anh Đức - bạn thân của Trấn Thành dùng chất kích thích.

Nam diễn viên ngay sau đó đã có động thái khóa máy và tránh tiếp xúc với truyền thông. Thậm chí trang cá nhân của Anh Đức cũng để riêng tư.

Những hình ảnh mới đây của nam diễn viên hài Anh Đức sau thời gian dài ở ẩn. Ảnh: Facebook

Trong lần xuất hiện hiếm hoi mới đây, Anh Đức gây chú ý với diện mạo gây choáng khi nhan sắc hết sức phờ phạc.

Theo đó, trong bức ảnh cùng bạn bè ngồi ăn ốc đêm tại quán của nghệ sĩ Cát Tường, Anh Đức trông hốc hác và xuống sắc hơn nhiều so với khoảng thời gian trước.

Nhan sắc của Anh Đức gây chú ý vì quá tiều tụy. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của những người bạn, Anh Đức mới quay xong chương trình gameshow và nam nghệ sĩ đang có những hoạt động trở lại.

Hình ảnh được cho Anh Đức 'xào ke' gây xôn xao. Ảnh: Facebook

Trước đó, MXH xôn xao với bài viết một cô gái tố Anh Đức dùng chất cấm, cô gái này thậm chí cũng réo tên Trấn Thành khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Trước ồn ào này, nam Diễn viên Anh Đức lựa chọn cách im lặng và 'ẩn mình' khỏi truyền thông.

Anh Đức và Trấn Thành là cặp đôi thân thiết từ nhỏ. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Trấn Thành lại bức xúc lên tiếng và đòi kiện kẻ vu khống. Nam danh hài cũng đã đến tận nơi cô gái để làm rõ sự thật.

Trấn Thành và Anh Đức được biết đến là đôi bạn thân trong showbiz.

Cả hai thường xuyên rủ nhau tham gia vào các hoạt động ngoại khóa của trường lớp ngay từ khi còn học cấp 2.

Sau khi tốt nghiệp, Trấn Thành quyết định thi vào trường Sân khấu điện ảnh và được chính Anh Đức phụ diễn. Còn Anh Đức theo định hướng của gia đình tập trung ôn luyện để thi vào ngành công an.

Sau đó, Anh Đức và Trấn Thành lập nhóm hài và đi biểu diễn cùng nhau.  Trong khi ông xã Hari Won đẩy mạnh tên tuổi thì Anh Đức lại có những bức đi chậm rãi và từ tốn.

Ở thời điểm hiện tại, Anh Đức cũng đảm nhiệm nhiều vai trò, MC, ca sĩ, diễn viên...và nhận được sự yêu mến của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news