Tin mới

Mẹ chồng Hà Tăng lần hiếm hoi lộ diện, gia thế trâm anh thế phiệt gây ngỡ ngàng

Thứ hai, 11/05/2020, 09:45 (GMT+7)

Mới đây, Phillip Nguyễn khiến người hâm mộ chú ý khi khoe ảnh chụp bên mẹ ruột thuộc dòng dõi trâm anh thế phiệt tại Philippines.

‘Ông vua hàng hiệu’ Johnathan Hạnh Nguyễn có 2 đời vợ. Trong đó, người vợ đầu của ông là Cristina Serrano. Cả hai có 6 người con: Henry Nguyễn, Louis Nguyễn (chồng Tăng Thanh Hà), em trai Phillip Nguyễn và 3 cô con gái là Stephanie Nguyễn, Anj Nguyễn và Jennifer Nguyễn. Sau khi ly hôn với người vợ đầu, ông Johnathan Hạnh Nguyễn kết hôn với người vợ hiện tại là nữ diễn viên Thủy Tiên.

Phillip Nguyễn và mẹ ruột

Mới đây, Phillip Nguyễn lần hiếm hoi khoe mẹ ruột trên Instagram. Em chồng của Tăng Thanh Hà gửi lời chúc đến mẹ nhân dịp Ngày của mẹ.

Qua bức ảnh có thể thấy mẹ ruột của Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn rất hiền dịu, và phúc hậu. Bà Cristina Serrano gặp và kết hôn với ông Johnathan Hạnh Nguyễn tại Mỹ, sau đó cả hai chuyển về Philippines sinh sống.

3 cậu con trai lớn của ông Johnathan Hạnh Nguyễn với người vợ đầu: con trai cả Henry Nguyễn (giữa), Louis Nguyễn (trái) và con trai thứ ba Phillip Nguyễn (phải)

Bà thuộc dòng dõi trâm anh thế phiệt tại Philippines. Được biết, bà là cháu họ của cựu Đệ nhất phu nhân Philippines – Imeda Marcos danh tiếng, sở hữu khối tài sản 1,6 tỷ USD, có nhiều tòa nhà cao tầng, trang sức, tác phẩm quý giá.

Hiện tại, bà Cristina Serrano đang sống tại Philippines cùng 3 cô con gái. Dù không ở gần nhau nhưng mỗi khi có dịp, gia đình thường tổ chức gặp gỡ, đi du lịch cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news