Tin mới

Bóng hồng khiến Châu Tinh Trì chấp nhận làm ‘trâu già’ đeo đuổi ‘cỏ non’

Thứ năm, 19/08/2021, 16:33 (GMT+7)

Bị gọi trâu già gặm cỏ non cùng nhiều mỹ nhân, song Châu Tinh Trì si tình nhất chỉ với một bóng hồng đáng tuổi cháu.

Trương Hiểu Kỳ là mỹ nhân lệch tuổi nhất trong số dàn “cỏ non” của Châu Tinh Trì. Đây cũng được xem là người khiến Châu Tinh Trì chấp nhận làm ‘trâu già’, đeo đuổi đến cùng. 

Mới đây, cả hai bị bắt gặp khi đang hẹn hò trên du thuyền,đi lướt sóng cùng một số người bạn. Dù quản lý của Châu Tinh Trì cùng Trương Hiểu Kỳ đều phủ nhận mối quan hệ nhưng Cộng đồng mạng vẫn “chắc nịch” vào phán đoán của mình.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Được biết Trương Hiểu Kỳ có gia thế “không phải dạng vừa”, 17 tuổi từng đi thi hoa hậu Hong Kong, gương mặt xinh đẹp, học thức. Cô nàng kém Châu Tinh Trì tới 42 tuổi, điều này cũng khiến Trương Hiểu Kỳ vướng phải nhiều thị phi. 

Trên weibo xứ Trung, những bình luận xoay quanh tin đồn tình cảm giữa hai người luôn là chủ đề được quan tâm. Nhiều người ủng hộ mối tình, cho rằng chuyện yêu đương là việc của hai người, chuyện chênh lệch tuổi tác không còn là vấn đề ở thời đại ngày nay.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Tuy nhiên, cũng không ít người hâm mộ cho rằng Châu Tinh Trì là “trâu già gặm cỏ non”. Ngược lại một số khác lại suy đoán Trương Hiểu Kỳ hám danh, lợi dụng tên tuổi của Châu Tinh Trì để nổi tiếng.

Trương Hiểu Kỳ trong cuộc sống luôn thể hiện sự quyến rũ của mình từ thần thái tới nhan sắc, vóc dáng. Cô thường chia sẻ hình ảnh cuộc sống xa hoa cùng ước muốn trở thành diễn viên, người mẫu chuyên nghiệp ngay từ khi còn khá trẻ.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Năm 2007, Châu Tinh Trì từng công khai viết trong hồi ký về cuộc đời mình: "Vu Văn Phượng chính là hồng nhan tri kỷ của tôi". Tưởng rằng đây là bến đỗ cuối của Châu Tinh Trì thì tới năm 2010, nữ đại gia chủ động chia tay vì cô nhận thấy người mình yêu dường như không có ý định kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Châu Tinh Trì