Tin mới

Võ Hạ Trâm khoe thành tựu lớn nhất từ trước tới nay khi lấy chồng Ấn Độ

Thứ năm, 23/12/2021, 17:11 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm mới đây đã khoe khoảnh khắc đáng tự hào của ái nữ nhà mình.

Võ Hạ Trâm sau khi sinh con gái đầu lòng cùng chồng Ấn Độ đã gia nhập hội mẹ bỉm sữa “nghiện” con. Cô thường đăng kiến thức nuôi, chăm sóc con cùng những khoảnh khắc đáng yêu, hồn nhiên của bé Moon.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bé Moon được nhận xét là có nét dễ thương chuẩn "bông hồng lai" và giống như một bản sao thu nhỏ của doanh nhân Vikas Chaudhary. Mới đây, Võ Hạ Trâm đã chia sẻ niềm tự hào của mình khi thành công dạy con nói những tiếng đầu tiên. Cụ thể, trong bài đăng, Võ Hạ Trâm bày tỏ sự phấn khích: “Kêu ba rồi, em đã quay lại được, trời ơi”. Sự mừng rỡ của nữ ca sĩ khiến khán giả bật cười.

Võ Hạ Trâm sinh con theo phương pháp ăn chay, bé Moon sinh ra khỏe mạnh, không bao giờ quấy khóc vào ban đêm. Thêm vào đó, bé Moon rất bám ba, thái độ hiền lành, ngoan ngoãn khi ở cùng ông xã doanh nhân khác hẳn với vẻ mặt cau có, “tắt hẳn nụ cười” khi ở cạnh nữ ca sĩ khiến cô nàng thấy mình “thất thế”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đón con gái đầu lòng khi 40 tuổi, ông xã Ấn Độ của Võ Hạ Trâm là Vikas Chaudhary đã phải cùng bà xã tự học cách chăm con từ sách vở, kinh nghiệm người đi trước. Võ Hạ Trâm từng khen chồng chăm con rất khéo léo.

Nữ ca sĩ từng kể: "Ông xã Vikas ở suốt cạnh Trâm từ ngày hôm trước sinh đến lúc vào phòng mổ và đang ở viện tận tay chăm sóc Trâm luôn. Lúc con gái chào đời, Trâm đã thấy ảnh rơi nước mắt, hỏi ra thì là do thương mẹ đẻ đau và hạnh phúc khi thấy con gái Tây Phương. Anh còn được các bác sĩ cho tham gia quá trình 'da kề da' mà trước giờ Trâm cứ nghĩ chỉ có mẹ mới được 'đặc quyền' đó thôi.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Lần đầu làm cha nên ảnh vụng về lắm. Điều dưỡng dặn dò gì, ảnh đều note vào điện thoại và răm rắp làm theo. Trâm thấy hầu như anh ấy không ngủ, cứ qua hỏi thăm mẹ thế nào rồi vuốt ve con gái. Anh cũng là người thường xuyên liên lạc về với gia đình nội, ngoại để cập nhật cho người thân an tâm. Nhìn thấy thương lắm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hạ Trâm bé Moon