Tin mới

Từ Hy Viên sinh con trai trước hai tuần

Chủ nhật, 15/05/2016, 15:50 (GMT+7)

Mới đây, mẹ chồng của Từ Hy Viên đã đăng tải một dòng thông báo hé lộ tin vui nữ diễn viên đã sinh hạ một bé trai khỏe mạnh và đáng yêu.

Mới đây, mẹ chồng của Từ Hy Viên đã đăng tải một dòng thông báo hé lộ tin vui nữ diễn viên đã sinh hạ một bé trai khỏe mạnh và đáng yêu.

Trang Sina đưa tin, mẹ chồng của Từ Hy Viên ngày hôm qua 14/5 vừa đăng tải trên mạng xã hội thông báo về tin vui nữ diễn viên đã sinh hạ suôn sẻ một bé trai khỏe mạnh cho gia đình.  

Từ Hy Viên đang hồi phục sức khỏe.

Dù Từ Hy Viên sinh sớm so với dự kiến 2 tuần nhưng hiện tại sức khoẻ của cả hai mẹ con đều ổn định, ca mổ thành công và nữ diễn viên đang chờ hồi phục sức khoẻ.

Người đại diện của Từ Hy Viên cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã lo lắng cho sức khoẻ của nữ diễn viên và hứa sau khi cô bình phục sẽ có chia sẻ chi tiết về tin vui này.

Gia đình Đại S hạnh phúc khi đón con gái đầu lòng.

Cách đây 2 năm, gia đình bà đã đón chào một tiểu thư và mới đây lại có thêm một tiểu công tử. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ và bạn bè.

Từ Hy Viên thường được biết đến với nghệ danh Đại S, là nữ diễn viên, ca sĩ người Đài Loan. Cô được biết đến nhiều nhất với vai Đổng Sam Thái trong các phim truyền hình Đài Loan Vườn sao băng, Mars và vai Hạ Mạt trong phim ngôn tình chuyển thể Bong bóng mùa hè.

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news