Tin mới

Từ Hy Viên tiết lộ nỗi đau mất con ở cuộc sống hôn nhân với Uông Tiểu Phi

Thứ năm, 11/05/2023, 14:52 (GMT+7)

Sau nhiều năm giấu kín, Từ Hy Viên lần đầu nhắc đến nỗi đau mất con khi còn chung sống với Uông Tiểu Phi

Mới đây, trang ETtoday đưa tin thông qua quản lý và luật sư, Từ Hy Viên xác nhận cô từng bị sảy thai 2 lần ở cuộc hôn nhân với doanh nhân Uông Tiểu Phi. Chính nỗi đau này đã khiến nữ diễn viên chịu ảnh hưởng nặng nề về sức khỏe và tâm lý.

Đại S cho biết trước 4 ngày khi hôn lễ với Uông Tiểu Phi diễn ra ở đảo Tam Á vào năm 2011, cô đã phải phẫu thuật vì thai nhi chết lưu trong bụng. Dù sức khỏe suy yếu nhưng cô vẫn phải xuất hiện vui vẻ bên Uông Tiểu Phi để hoàn thành đám cưới của mình.

Từ Hy Viên có với Uông Tiểu Phi 2 đứa con. Ảnh Sina
Từ Hy Viên có với Uông Tiểu Phi 2 đứa con. Ảnh Sina

Đến năm 2018, cô tiếp tục mang thai nhưng phôi thai không phát triển nên cô đã phải làm phẫu thuật để tránh biến chứng nguy hiểm. Cơ thể còn chưa kịp bình phục hoàn toàn thì nữ diễn viên lại bay đến Bắc Kinh (Trung Quốc) để tham gia show Happiness Trio đã ký kết trước đó.

"Mất con là nỗi đau day dứt cả đời của tôi. Tôi đã buồn khổ, tự trách nhiều năm qua. Mỗi khi có ai nhắc về chuyện đó, tôi cảm thấy khó thở, tâm can bị giày vò", Từ Hy Viên chia sẻ.

Từ Hy Viên cho biết con gái đầu lòng ra đời theo phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Đến đứa con thứ hai tuy sinh thường nhưng cô cũng gặp nhiều nguy hiểm trong lúc sinh nở.

Sau 4 lần khó khăn với việc mang thai và sinh con khiến sức khỏe chưa thể phục hồi. Do đó, khi tiến đến hôn nhân với Koo Jun Yup, nữ diễn viên đề nghị không sinh con và nhận được ông xã ủng hộ.

Hiện tại, Từ Hy Viên đã ly hôn với Uông Tiểu Phi và sống hạnh phúc bên chồng mới là Koo Jun Yup. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news