Tin mới

Tự Long được xét duyệt NSND, Hoài Linh lên NSƯT

Thứ sáu, 10/07/2015, 14:25 (GMT+7)

Danh hài Tự Long được xét duyệt lên NSND, Hoài Linh lên NSƯT là 2 điểm nhấn trong đợt xét duyệt danh hiệu lần này.

Danh hài Tự Long được xét duyệt lên NSND, Hoài Linh lên NSƯT là 2 điểm nhấn trong đợt xét duyệt danh hiệu lần này.

Theo thông tin mới nhất trên cổng thông tin điện tử Bộ VHTTDL, sắp tới Tự Long sẽ được phong tặng danh hiệu NSND và Hoài Linh lên NSƯT. Đây là hai bất ngờ bởi nhiều nghệ sĩ khác như NSƯT Chí Trung, NSƯT Minh Hằng,... đều bị gạt hồ sơ ở vòng xét duyệt cuối.

Tự Long được xét duyệt danh hiệu NSND

Tự Long sinh năm 1973, hiện tại Tự Long đang mang quân hàm trung tá và thuộc biên chế của đoàn chèo Tổng cục hậu cần, Bộ Quốc phòng. Anh đã quen mặt với khán giả qua những chương trình như Gala cười, Gặp nhau cuối tuần, Táo quân,... Anh được phong NSƯT vào năm 2012.

 

Hoài Linh là nghệ sĩ đầu tiên hoạt động ở hải ngoại được đề nghị xét tặng danh hiệu NSƯT. Hoài Linh là một trong những ngôi sao giải trí lớn nhất miền Nam cũng như cả nước. Anh từng có thời gian hoạt động tại Mỹ trước khi về Việt Nam vào năm 2005. Khả năng hoạt ngôn và diễn xuất đáng nể, Hoài Linh là một trong những danh hài, diễn viên được yêu thích nhất hiện nay.

Một điều khiến nhiều người tiếc nuối vì trong danh sách xét duyệt, NSƯT Chí Trung và Minh Hằng đã bị loại. Được biết, NSƯT Chí Trung cho biết sau gần 30 năm gắn bó với sân khấu, anh giành được 6 HCV và 8 HCB qua các kỳ hội diễn. Kể từ sau khi được xét tặng danh hiệu NSƯT, Chí Trung cũng giành nhiều giải thưởng ở những kỳ hội diễn khác nhau.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tự Long lên NSND