Tin mới

Tử vi 12 con giáp ngày 5/10/2022: Tuổi Dần dễ vướng quan hệ mập mờ, Tuổi Ngọ tình yêu thăng hoa

Thứ tư, 05/10/2022, 06:00 (GMT+7)

Cập nhật tử vi 12 con giáp ngày 5/10/2022 để xem đâu là con giáp may mắn nhất, đâu là xui xẻo nhất.

Tuổi Tý

Theo dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý hôm nay nhiều trắc trở do có kẻ bày mưu tính kế. Lời khuyên dành cho bản mệnh là hãy cẩn thận với những người tiếp cận mình trong hôm nay. Vận trình tài lộc bị giảm sút, sẽ bị lỡ nhiều cơ hội kiếm tiền. Bù lại, vận trình tình cảm của tuổi Tý sẽ rất thăng hoa.

Tuổi Sửu

Trong ngày 5/10, vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra tương đối êm ả, dù không tốn nhiều thời gian công sức nhưng các bạn vẫn đạt được những thành tựu đáng mừng. Vận trình tài lộc cũng rất tốt, nguồn thu nhập không ngừng tăng cao. Đã vậy, vận trình tình cảm còn khởi sắc. 

Tuổi Dần

Tử vi dự đoán vận trình sự nghiệp của tuổi Dần hôm nay thuận lợi, hanh thông, tất cả là nhờ bản mệnh chăm chỉ, có chí tiến thủ. Vận trình tài lộc cũng rực rỡ, đặc biệt là khi tuổi Dần biết nắm bắt các cơ hội làm giàu ập đến.Tuy nhiên, vận trình tình cảm của bạn sẽ có chút phiền muộn, các chú hổ nên dứt khoát để không vướng vào mối quan hệ mập mờ.

Tuổi Mão

Trong ngày hôm nay, vận trình công việc của tuổi Mão rất bình ổn, dù có thử thách cũng vượt qua dễ dàng. Vận trình tài lộc rất tốt, mọi sự nỗ lực của bạn được đền đáp xứng đáng. Điều đáng tiếc là vận trình tình cảm không mấy khởi sắc do ảnh hưởng của Ngũ hành xung khắc.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán thì vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn hôm nay tương đối phức tạp. Họ liên tục gặp rắc rối do họa tiểu nhân đeo bám. Vận trình tài lộc cũng bấp bênh nếu bản mệnh tiếp tục tiêu hoang. Vận trình tình cảm chẳng khá khẩm hơn là bao. Do gặp ngày Tương Phá nên tình cảm lứa đôi dễ hiểu lầm, cãi vã.

Tuổi Tỵ

Ngày 5/10, vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ  tương đối thuận lợi nhờ sự hậu thuẫn từ gia đình, bạn bè. Vận trình tài lộc thì lên xuống thất thường. Vận trình tình cảm nhiều tin vui, các cặp đôi yêu nhau sẽ ngày càng khăng khít hơn.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/10/2022: Tuổi Dần dễ vướng quan hệ mập mờ, Tuổi Ngọ tình yêu thăng hoa
Tử vi 12 con giáp ngày 5/10/2022: Tuổi Dần dễ vướng quan hệ mập mờ, Tuổi Ngọ tình yêu thăng hoa

Tuổi Ngọ

Trong ngày hôm nay, vận trình công việc của tuổi Ngọ tương đối khó khăn do tiểu nhân đeo bám. Vận trình tài lộc bấp bênh bởi họ chi tiêu thoáng tay. Bù lại, tuổi Ngọ sẽ có một vận trình tình cảm rất tốt, tình yêu thăng hoa.

Tuổi Mùi

Theo dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi hôm nay vô cùng suôn sẻ. Họ làm việc rất hiệu quả, đạt năng suất cao. Vận trình tài lộc cũng không có gì phải suy nghĩ. Vận trình tình cảm đẹp như mơ. Có thể nói hôm nay là một ngày viên mãn của tuổi Mùi.

Tuổi Thân

Tử vi dự báo vận trình công việc của tuổi Thân hôm nay êm đềm. Họ có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Vận trình tài lộc cũng rất tích cực nhờ được Thần Tài trợ giúp. Vận trình tình cảm thì có chút phiền não.

Tuổi Dậu

Ngày 5/10, vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu hanh thông nhờ có Quý nhân đưa đường chỉ lối. Vận trình tài lộc thăng hoa, các nguồn thu nhập được cải thiện. Vận trình tình cảm cũng vô cùng viên mãn, lứa đôi gắn bó khăng khít, ngọt ngào.

Tuổi Tuất

Theo dự báo, vận trình công việc của tuổi Tuất trong hôm nay không có gì đáng lo, bạn có thể nhận tin vui do Thương Quan tác động. Vận trình tài lộc chuyển biến tích cực, các nguồn thu nhập ổn định. Vận trình tình cảm thuận hòa, đôi lứa yêu thương, sẻ chia, thấu hiểu cho nhau.

Tuổi Hợi

Ngày 5/10, vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi hanh thông nhờ Quý Nhân giúp đỡ. Mọi kế hoạch đều hoàn thành xuất săc. Vận trình tài lộc cũng dồi dào, không còn phải lo cơm áo gạo tiền. Vận trình tình cảm thăng hoa rực rỡ, gia đình sống hòa thuận.

Dự đoán vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra “thuận buồm xuôi gió”. Quý Nhân nâng đỡ tận tình giúp cho mọi kế hoạch của người tuổi này tiến triển hanh thông. Từ đó, bản mệnh nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên và được giao thêm những trọng trách mới. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news