Tin mới

Tử vi cho người tuổi Dần vào năm Nhâm Dần 2022: Dính hạn năm tuổi có bị bết bát?

Thứ sáu, 28/01/2022, 22:00 (GMT+7)

Tử vi năm Nhâm Dần 2022 cho người tuổi Dần giúp bạn có cái nhìn toàn diện về năm tuổi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Sự nghiệp

Sự nghiệp trong năm tuổi của con giáp Dần có phần sa sút. Bạn là người có tham vọng, hoài bão và luôn phấn đấu vì những mục tiêu của bản thân nhưng chính vì vướng vào năm tuổi nên mọi chuyện có vẻ không được như ý nguyện. 

Do vậy, bạn không nên mạo hiểm trong năm này khiến mọi việc đều không như ý muốn. Tốt hơn hết là bạn nên giữ cho sự nghiệp ổn định, dùng lý trí để phân tích hướng đi cho tương lai.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tài vận

Do ảnh hưởng của sự nghiệp nên bạn cũng cần hết sức chú ý đến uy tín cá nhân, phải tỉnh táo trong quản lý tài chính, tránh để thu vượt chi. Dù bạn nhìn thấy nhiều tín hiệu làm giàu nhưng cũng không nên vội vàng, đặc biệt là đầu tư mạo hiểm. Năm nay, tốt hơn hết bạn chỉ nên chăm chỉ, chăm chút cho những thứ trước mắt, tránh “đứng núi này, trông núi nọ” sẽ hỏng việc.

Tình duyên

Chuyện tình duyên không mấy suôn sẻ, người độc thân thiếu vận đào hoa, thậm chí có thể vướng vào chuyện rắc rối tình cảm không đáng có. Thêm nữa, sự nóng tính của bạn dẫn đến việc 1 chút hiểu nhầm nhỏ cũng có thể dẫn tới mâu thuẫn lớn. Bạn cần học cách kiềm chế tính nóng của mình, bình tĩnh lắng nghe đối phương.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sức khỏe

Sức khỏe năm nay của con giáp Dần không được ổn định. Với những người sức khỏe yếu, hay đi lại thì càng nên cẩn trọng hơn. Bạn cũng nên tránh tiếp xúc với những thứ có tính nguy hiểm. Đề phòng còn hơn để hiểm họa xảy ra mới đi lo lắng, cẩn trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news