Tin mới

Tử vi hôm nay 13/10/2021: Tuổi Ngọ sa sút công việc, Tuổi Dần thăng hoa tài lộc, tình cảm

Thứ ba, 12/10/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 13/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Công việc hôm nay khó suôn sẻ, bạn là người kiên trì nhưng đôi khi nóng nảy, hấp tấp, dễ gây mất lòng. Đường tình duyên có những dấu hiệu không được thuận lợi cho lắm. Người độc thân chưa tìm được người thương.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, cả hai nên ngồi lại nói chuyện với nhau nhiều hơn. Tuy nhiên đường sự nghiệp, công danh lại rộng mở. Sự cố gắng vượt qua khó khăn của bạn đã được đền đáp thành quả xứng đáng.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Công việc lẫn tài lộc đều thuận lợi, bạn được sự trợ giúp nhiệt tình của đồng nghiệp và cấp trên để hoàn thành mọi thứ. Con đường đầu tư hôm nay cũng có nhiều gặt hái. Chuyện tình cảm đồng thời có dấu hiệu khả quan.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Bạn cần cẩn thận tiểu nhân xuất hiện, cẩn trọng trong công việc, tránh mắc phải những sai sót không đáng có. Tài lộc có nhiều khởi sắc, dù vậy hãy biết cách chi tiêu hợp lý. Chuyện tình cảm giữ ở mức hài hòa, không có biến động quá lớn. 

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Bạn hôm nay có cơ hội phát huy năng lực của mình, giành lấy thành công bằng chính sức mình. Chuyện tình cảm khá thuận lợi, đặc biệt với những người độc thân. Hãy cho đối phương và mình một cơ hội trong tình cảm.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Hãy cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao, tránh họa tiểu nhân lợi dụng. Chuyện tài lộc cũng cần chú trọng, không cho vay mượn hoặc đầu tư nhiều. Việc cân bằng cảm xúc sẽ giúp bạn không đi tới quyết định sai lầm. 

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Công việc có tín hiệu giảm sút, đừng chỉ than thở mà hãy bắt tay vào việc. Bạn cũng cần đề phòng tiểu nhân cùng tâm lý thất thường của mình. Mối quan hệ cũng có nhiều tranh cãi, hãy đặt mình vào đối phương.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Hôm nay bạn có quý nhân che chở, đường tài lộc tăng tiến nhờ tìm được đúng người tin cậy. Công việc cũng có nhiều cơ hội thăng tiến, gây ấn tượng tốt với cấp trên. Chuyện tình cảm cũng đang tiến triển vô cùng tốt đẹp.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Công danh sự nghiệp của con giáp đang rộng mở, hãy nắm bắt thế mạnh và tập trung phát huy hết sức. Tuy nhiên dù bận rộn đến đâu thì bạn cũng đừng quên dành thêm thời gian cho gia đình.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Tài lộc không dồi dào, bạn dễ chi tiêu vào những thứ không rõ ràng, không cần thiết. người kinh doanh cần đề phòng tiểu nhân hãm hại. Trong chuyện tình cảm cũng không quá yên ấm. Có lẽ vì  cả hai chưa thực sự thấu hiểu đối phương.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Hôm nay là một ngày khá may mắn trong chuyện tình cảm và công việc. Mọi thứ sẽ suôn sẻ và tiến triển theo đúng như ý muốn của bạn. Sự ủng hộ của người thân giúp bạn thêm tin vào lựa chọn sự nghiệp của mình.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Hôm nay là một ngày tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Bạn biết nắm được thời cơ cải thiện thu nhập, gặt hái thành quả xứng đáng. Vận trình tình cảm lại ảnh hưởng nghiêm trọng, cả hai cần học cách bảo vệ nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news