Tin mới

Showbiz 24h: Thêm một tỉnh áp lực cho Thủy Tiên về tiền cứu trợ; Lê Hoàng tiết lộ Trấn Thành ‘gia trưởng’

Thứ hai, 11/10/2021, 14:18 (GMT+7)

Showbiz 24h: Thêm một tỉnh áp lực cho Thủy Tiên về tiền cứu trợ; Lê Hoàng tiết lộ Trấn Thành ‘gia trưởng’

Phi Nhung khiến CĐM ngỡ ngàng khi từng xin ‘lòng thương’ vì không biết mất lúc nào

Mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ tìm lại được 1 đoạn clip nhiều năm về trước của cố Ca sĩ Phi Nhung. Tại một chương trình bản thân tham gia, Phi Nhung đã cho biết bản thân giống như Hồ Văn Cường, đều không được giữ tiền hát của mình. 

Showbiz 24h: Thêm một tỉnh áp lực cho Thủy Tiên về tiền cứu trợ; Lê Hoàng tiết lộ Trấn Thành ‘gia trưởng’ - Ảnh 1

Đoạn clip đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng khi Phi Nhung chia sẻ: "Thật sự ra trong cuộc đời tôi mê làm, mê khán giả, tôi mê cái tình thương của mọi người dành cho tôi. Chứ thật sự ra tôi không biết giữ tiền, em tôi hay người quản lý của tôi giữ tiền chứ tôi không biết. Lâu lâu cho tiền tôi thì tôi xài".

Cô thậm chí còn cũng nói thêm: "Nếu khán giả thương thì thương cho trót. Cuộc đời này không biết mất lúc nào, còn lúc nào. Nếu vui được thì mình vui, thương được thì mình thương. Không riêng gì Phi Nhung mà tất cả mọi người. Đừng thù hận hay ích kỷ vì mất còn lúc nào không biết được".

15 năm qua, khi nuôi con, cô cho biết bản thân chưa bao giờ mở buổi biểu diễn xin tiền, chỉ hi vọng khán giả mua đĩa CD, mua vé để nữ ca sĩ đủ tiền nuôi con.

Thêm một tỉnh thành gây áp lực cho Thủy Tiên khi tung bằng chứng nhận tiền cứu trợ

Thời gian qua, lùm xùm sao kê tiền Từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Mặc dù đã công khai sao kê 177 tỷ đồng nhưng những bị phi vẫn không ngừng bủa vây vợ chồng Công Vinh. Nhất là khi các tỉnh thành có động thái xác minh, đối chiếu.

Sau nhiều tình thành như Hà Tĩnh, Quảng Trị, Nghệ An... thì mới đây, thêm một tỉnh thành nữa đã tung bằng chứng nhận tiền hỗ trợ của ca sĩ Thủy Tiên. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý bởi nhiều người tò mò đây sẽ là thông tin xoa dịu hay gây thêm áp lực cho giọng ca "Cô bé mùa đông" nếu số tiền không trùng khớp.

Showbiz 24h: Thêm một tỉnh áp lực cho Thủy Tiên về tiền cứu trợ; Lê Hoàng tiết lộ Trấn Thành ‘gia trưởng’ - Ảnh 2

Theo đó, chính quyền Quảng Nam cho hay đã nhận được 12 tỷ đồng tiền cứu trợ của đồng bào miền Trung. Số tiền này được chia cho 3 huyện là Đại Lộc, Bắc Trà My và Tây Giang. Cụ thể, huyện Đại Lộc nhận được 5,5 tỷ đồng và bị phát sinh thêm 500 triệu đồng so với kế hoạch ban đầu vì có thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn.

2 huyện còn lại lần lượt nhận được 3,7 tỷ đồng và 3,5 tỷ đồng. Căn cứ vào số tiền này và danh sách sao kê của vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên công khai, con số này của tỉnh Quảng Nam hoàn toàn trùng khớp với sao kê của nữ ca sĩ ở thời điểm đó. 

Trấn Thành bị 1 đàn anh 'đanh đá nhất showbiz' vạch trần con người thật chẳng phải hoàn hảo

Mới đây, trong một chương trình truyền hình dù không tham gia nhưng danh hài Trấn Thành bất ngờ bị réo tên trong cuộc trò chuyện của Đạo diễn Lê Hoàng và khách mời.

Trên sóng truyền hình với sự theo dõi của hàng triệu người, nam đạo diễn "đanh đá nhất showbiz" không ngần ngại vạch trần con người thật của danh hài Trấn Thành.

Theo đó, nam đạo diễn cho biết ngoài đời, Trấn Thành là người đàn ông có tính gia trưởng. Tuy nhiên theo phân tích của nam đạo diễn thì cái gia trưởng của Trấn Thành lại lồng với cái khôn khéo và nhiều tiền nên nam danh hài không khiến người khác khó chịu mà thậm chí ngược lại còn khiến nhiều cô muốn gục dưới chân theo đuổi. 

Showbiz 24h: Thêm một tỉnh áp lực cho Thủy Tiên về tiền cứu trợ; Lê Hoàng tiết lộ Trấn Thành ‘gia trưởng’ - Ảnh 3

Tiết lộ của nam đạo diễn đình đám trong showbiz khiến nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ, xưa nay những gì Trấn Thành thể hiện ra bên ngoài lại là một người đàn ông tình cảm, ngọt ngào. Nhìn cách đối xử của Trấn Thành dành cho bà xã Hari Won mà ai cũng phải ngưỡng mộ xuýt xoa.

Tài năng và yêu vợ, Trấn Thành trở thành người chồng quốc dân trong mắt nhiều chị em. Chính vì vậy khi nghe đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ một góc cạnh khác về con người thật của Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news