Tin mới

Tử vi hôm nay 12/10/2021: Tuổi Sửu thăng hoa tình duyên; Tuổi Tuất bất lợi tiền bạc

Thứ hai, 11/10/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 12/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Hôm nay là một ngày đón tin vui tài lộc, nhiều khoản tiền đổ về túi con giáp này, có thể từ nghề tay trái, thưởng,.. Chuyện tình cảm lại không mấy suôn sẻ, dù vậy bạn cũng đừng quá lo lắng, mà hãy cứ để mọi thứ thuận tự nhiên.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Hôm nay bạn gặp nhiều thuận lợi trên đường công danh, có thêm nhiều mối quan hệ xã giao tốt Tuy nhiên bạn cần sáng suốt để đưa ra lựa chọn của riêng mình. Chuyện tình cảm diễn biến suôn sẻ khi cả hai thăng hoa và sẵn sàng để về chung một nhà.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Hôm nay bạn cần cẩn thận hành xử thận trọng, tránh để tiểu nhân ngáng đường sự nghiệp. Điểm sáng hôm nay là sự nghiệp nhanh nở hoa nếu quyết định đúng đắn. Chuyện tình cảm có nhiều diễn biến tốt. Cả hai đã học được cách lắng nghe và chia sẻ từ nhau.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Bạn cần tránh cố gắng kiểm soát cảm xúc của bản thân và tránh xa những chuyện thị phi rắc rối. Sức khỏe co dấu hiệu cải thiện, bạn đã dần hồi phục lại nguồn năng lượng đã mất trong tuần trước, tinh thần nhờ thế cũng khỏe khoắn vui tươi hơn.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Đường tài lộc hôm nay không thuận, bạn đừng vội vàng đưa ra quyết định đầu tư để tránh bị tổn thất tiền bạc đó. Chuyện tình cảm thăng hoa rực rỡ. Mối quan hệ giữa bạn và người thương được vun đắp bằng sự chia sẻ và lắng nghe.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn sẽ có một ngày làm việc vô cùng thuận lợi, đặc biệt trong đường công danh sự nghiệp bởi phát huy hết tiềm năng của mình. Tuy nhiên sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, cần lưu ý các bệnh liên quan đến tì vị, dạ dày, suy nhược cơ thể...

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Hôm nay bạn không cần lo lắng có nhiều vì có vượng quý nhân, công việc tiến triển theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp, có nhiều mối quan hệ xã giao. Những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, dịch vụ, kỹ thuật, nghề tự do… cũng sẽ có cơ hội để tỏa sáng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Bạn sẽ đón nhận không ít chuyện vui mừng trong hôm nay khi gặt hái những trái ngọt trong tay. Hãy biết trân trọng những gì mình có và đừng vội ngủ quên trên chiến thắng. Chuyện tình cảm có điểm sáng khi bạn dễ tìm được một nửa cho mình.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Chuyện tình cảm mâu thuẫn, nảy sinh những tranh chấp khó hòa giải cá nhân, bạn cùng người xung quanh cần tìm ra tiếng nói chung. Sự nghiệp công danh cũng cần tỉnh táo, tính toán một cách cẩn thận trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn đón tin vui liên quan đến công việc hoặc có cơ hội được ký kết những hợp đồng triển vọng. Đường tài lộc ổn định, chỉ cần bạn biết rõ bản thân đang làm gì. Chuyện tình cảm chẳng mấy hài hòa khi tranh cãi xảy ra liên miên chẳng rõ nguyên nhân.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Hôm nay con giáp gặp khá nhiều bất lợi liên quan đến tiền bạc, hãy tránh xa những chuyện thị phi tranh chấp. Điểm sáng là sức khỏe đã được cải thiện nhờ chế độ sinh hoạt điều độ cùng việc chăm chỉ luyện tập.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Trong mối quan hệ, bạn cần đề phòng, cẩn thận có người khác chen chân. Công việc lại thuận lợi, bạn có thể hoàn thành mọi chuyện nhanh chóng. Chuyện tình cảm dần phai nhạt, cả hai chẳng ai chịu nhường ai. Hãy nhìn nhận lại mối quan hệ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news