Tin mới

Tử vi hôm nay 14/10/2021: Tuổi Tý đề phòng tiểu nhân, Tuổi Ngọ có quý nhân phù trợ

Thứ tư, 13/10/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 14/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Hôm nay bạn dễ cáu giận, cần đề phòng tiểu nhân, hãy thật cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định. Mối quan hệ cũng có nhiều mâu thuẫn, để cải thiện, bạn cần tránh hơn thua, chỉ tập trung cho sự nghiệp.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Sự nghiệp của bạn có nhiều tác động xấu, dễ rơi vào rắc rối không đáng có. Bạn dễ cảm thấy mệt mỏi nên mắc phải những sai sót không đáng có. Trong mối quan hệ, bạn cần học cách mở lòng để tiếp nhận đối phương.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Cuộc sống hôm nay của bạn khá sung túc, có đường tài lộc phát triển. Bạn có thể nhận được khoản tiền xứng đáng với công sức bản thân bỏ ra. Mối quan hệ cũng không được như ý muốn. Cả hai cần học cách tin vào đối phương.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Công việc tiến triển tương đối thuận lợi, bạn cần phải đánh giá chính xác hơn năng lực bản thân để nỗ lực phấn đấu. Khi khó khăn, bạn có thể nghe những gợi ý đúng đắn từ người xung quanh. Đường tài lộc có dấu hiệu phát triển.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Bạn thông minh và khiêm tốn nên dễ được người xung quanh tin tưởng. Sự nỗ lực của bạn có thể gặt hái lại những thành quả xứng đáng trong tương lai. Đường tình duyên của bạn cũng rất tốt đẹp, dễ tìm kiếm nửa kia.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Mối quan hệ của bạn đang phát triển rất tốt đẹp, cả hai đang học cách thấu hiểu nửa kia, hãy thử cho đôi bên một cơ hội. Công việc hôm nay cũng thuận lợi khi bạn rất nghiêm túc và luôn tìm cách khẳng định bản thân.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Hôm nay là một ngày thích hợp để bạn đầu tư bởi có quý nhân phù trợ, dễ dàng tìm được những mối đầu tư hoặc đối tác tiềm năng. Mối quan hệ xã giao cũng vì thế mà được mở rộng, chuyện tình cảm cũng thăng hoa.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Bạn là người linh hoạt, nhạy bén, luôn biết cách gây ấn tượng với cấp trên, do vậy ngày hôm nay sự nghiệp của bạn sẽ rất thuận lợi. Bạn hãy tin tưởng vào bản thân mình hơn nữa bởi bạn chẳng hề thua kém ai.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Hôm nay bạn có vượng đào hoa, dễ gây ấn tượng tốt với những người khác giới nhờ vào tính cách của mình. Tuy nhiên nếu đã lập gia đình thì bạn lại cần học cách giữ khoảng cách. Đường tài lộc cũng có nhiều thuận lợi, nhưng không nên nóng vội.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn hôm nay cần tránh vướng vào những tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp. Hãy bình tĩnh, tránh bảo thủ và nghe lời khuyên từ người khác. Chuyện tình cảm có diễn biến tốt đẹp, cả hai khi có khúc mắc luôn cùng nhau đưa ra cách giải quyết.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn dễ gây tổn thương cảm xúc cho người khác, chính bản thân bạn cũng thường lo lắng vu vơ quá mức. Sự lạc quan,  quyết tâm sẽ giúp bạn dần dần tìm được phương án khắc phục mọi khó khăn.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Mối quan hệ hôm nay không quá êm ấm, bạn không tìm được tiếng nói chung, cả hai cần học cách thay đổi, thông cảm cho nhau, tránh thể hiện bản thân thái quá. Công việc cũng cần chú ý cách hành xử chừng mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news