Tin mới

Tử vi hôm nay 16 - 17/12/2021: Tuổi Tỵ gặp may mắn, Tuổi Tý có sự nâng đỡ

Thứ tư, 15/12/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 16 - 17/12/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Tý

Hôm nay, đường công danh, sự nghiệp của bạn có sự hỗ trợ, nâng đỡ. Sự chăm chỉ của bạn cũng là lý do để con giáp gây ấn tượng tốt với cấp trên. Hãy tự tin nắm bắt cơ hội cho bản thân, đặt ra những tham vọng lớn hơn. Chuyện tình cảm lại không mấy hòa thuận, êm ấm do cả hai thường bất đồng ý kiến.

Tuổi Sửu

Hôm nay, bạn có đường tài chính ổn định, dù bạn là người làm công ăn lương hay đầu tư thì đều có khoản tiền thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Bạn là người sống tiết kiệm nên luôn có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Tuy nhiên bạn nên có tư duy mở hơn nữa, tránh để tư tưởng cố hữu mãi bó hẹp bản thân.

Tuổi Dần

Bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình, dường như bạn đang lạc lối khi quá chú tâm vào sự nghiệp, vui chơi mà quên đi những người thân thiết nhất. Bạn cũng nên bớt tính cao ngạo vì điều này có thể khiến con giáo khó được lòng người khác. Hôm nay bạn nên đi hướng Đông Nam hoặc hướng Bắc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Hôm nay bạn nên bớt cái tôi của bản thân, hãy thẳng thắn nhận lỗi sai do bản thân mình gây ra thay vì đổ lỗi cho người khác. Người làm ăn ngược lại có thể xây dựng các mối quan hệ xã giao tiềm năng, hỗ trợ công việc sau này. Đường tình cảm có rạn nứt do bạn bất đồng quan điểm với cha mẹ, con cái...

Tuổi Thìn

Công danh, sự nghiệp hôm nay có một số trở ngại, bạn nên bình tĩnh thay vì bốc đồng, nóng tính làm hỏng chuyện, khiến người xung quanh ác cảm. Đường tài lộc với người kinh doanh lại thuận hòa, thậm chí xuất hiện cơ hội đầu tư. Sức khỏe cũng cần chú ý.

Tuổi Tỵ

Hôm nay là một ngày may mắn với bạn khi con giáp gặp thuận lợi trong cả công việc hay tài lộc. Dự định của bạn đang được thực hiện thông thuận và đích đến đã không còn xa. Bạn có tính cách ôn hòa, biết cách xây dựng những mối quan hệ xã giao, lại có thêm quý nhân phù trợ, tạo nên những cơ hội đầy hứa hẹn.

Tuổi Ngọ

Bạn luôn duy trì được sự nhiệt tình và hăng hái trong công việc, do vậy công việc cũng tương đối thuận lợi. Tuy nhiên bạn cần phải suy tính một cách kỹ càng, không nên quá nóng vội khi đưa ra quyết định nào đó, tránh để hối hận về sau. Chuyện tình cảm và gia đình vô cùng hòa hợp.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Bạn hôm nay tự tin vì khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề, tuy nhiên đừng nên tự tin thái quá. Sự hăng hái của bạn là tốt nhưng nếu không cân nhắc, suy nghĩ thật kĩ càng, bạn sẽ mất thời gian khắc phục hậu quả.

Tuổi Thân

Chuyện tình cảm của bạn với nửa kia đặc biệt hòa hợp khi cả hai luôn tìm cách hiểu đối phương. Tuy nhiên trong mối quan hệ gia đình, bạn nên tiết chế ra lệnh, hình phạt khiến không khí căng thẳng. Sự nghiệp bị chèn ép bởi người có quyền, hãy bình tĩnh.

Tuổi Dậu

Bạn gặp nhiều điều thuận lợi, dễ xây dựng các mối quan hệ xã giao, tìm được các hợp tác lâu dài sau này. Công việc cũng có nhiều chuyển biến tích cực khi đây là thời cơ để bạn vươn xa hơn. Chuyện gia đình hòa thuận và thấu hiểu lẫn nhau.

Tuổi Tuất

Hôm nay, bạn có đường tài lộc vượng vận, bạn có thể kiếm thêm tài chính từ nghề tay trái, tạo động lực để bạn tiếp tục nỗ lực trong tương lai. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chú ý vào các công việc chính của bản thân.

Tuổi Hợi

Các mối quan hệ xã hội của bạn không được thuận lợi do có mâu thuẫn, bất đồng khó giải quyết với đồng nghiệp, người xung quanh. Chuyện tình cảm cũng cần bạn bình tĩnh, tránh nóng nảy làm theo ý mình gây tổn thương cho người khác. Chuyện sự nghiệp dù khó khăn nhưng bạn vốn có tài, hãy nỗ lực hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news