Tin mới

Showbiz 24h: Cục điện ảnh 'điểm danh' Trấn Thành; Hải Tú rò rỉ đoạn clip hiếm 'vạch trần' con người thật

Thứ ba, 14/12/2021, 13:48 (GMT+7)

Showbiz 24h: Cục điện ảnh 'điểm danh' Trấn Thành; Hải Tú rò rỉ đoạn clip hiếm 'vạch trần' con người thật...

Chạm mặt vợ cũ trong đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng quyết không làm điều này

Tham gia vào đêm nhạc do vợ cũ làm bầu show nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Liên Phạm quyết không làm điều này sau khi chính thức 'đường ai nấy đi'. Trên trang cá nhân của mình mới đây, vợ cũ của Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ mới nhất về loạt ảnh trong đêm diễn của nam ca sĩ do chính bà tổ chức. 

Theo đó, Liên Phạm không ngần ngại đề cập đến tên của Đàm Vĩnh Hưng trong chia sẻ với nội dung 'Đêm nhạc đặc biệt Đàm Vĩnh Hưng tại San Jose 12/11/2021. Biết nói gì đây. Tất cả trên đỉnh tuyệt vời, ngoài sự mong muốn. Liên Phạm xin gửi lời biết ơn sâu đậm đến tất cả những bạn bè, người thân, khán giả yêu quý đã nhiệt tình ủng hộ chương trình, đã dành thời gian tham dự show Đàm Vĩnh Hưng cũng như tất cả các anh em nghệ sĩ trong chương trình'.

Showbiz 24h: Cục điện ảnh 'điểm danh' Trấn Thành; Hải Tú rò rỉ đoạn clip hiếm 'vạch trần' con người thật - Ảnh 1

Không chỉ thoải mái nhắc đến tên của chồng cũ, Liên Phạm thậm chí còn đăng tải hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng đang 'phiêu' trên sân khấu lên trang cá nhân. Dù đã khá thoải mái làm việc chung cùng nhau sau khi 'đường ai nấy đi' nhưng cả hai nhất quyết không chụp chung với nhau kiểu ảnh nào. 

Cục điện ảnh 'điểm danh' Trấn Thành, khẳng định sự thật bất ngờ về 1 niềm tự hào của nam MC

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, ngày 14/10 vừa qua, Cục CSHS - Bộ Công an cho biết đang xác minh, điều tra theo đơn tố cáo về thông tin một số nghệ sĩ lợi dụng tiền quyên góp Từ thiện miền Trung mùa lũ năm 2020, thiếu minh bạch trong việc giải ngân, có dấu hiệu lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản... Các tài khoản cá nhân được liệt kê có tên ông Huỳnh Trấn Thành (nghệ sĩ Trấn Thành).

Trong khi lùm xùm đang được điều tra làm rõ, mới đây xuất hiện thông tin dự án Bố Già của Trấn được chọn tham dự Quả cầu vàng. Bộ phim được xem là "con cưng" của nam nghệ sĩ, mang về thành tích khủng và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Showbiz 24h: Cục điện ảnh 'điểm danh' Trấn Thành; Hải Tú rò rỉ đoạn clip hiếm 'vạch trần' con người thật - Ảnh 2

Liên quan đến thông tin này, chia sẻ trên tờ Giao Thông điện tử, Cục trưởng cục Điện ảnh khẳng định phía Cục không cử Phim Bố già đi dự thi mà do nhà sản xuất tự gửi. Hiện tại chỉ có giải thưởng Oscar mới yêu cầu đại diện quốc gia, thì Cục đang phối hợp với các bên liên quan lập hội đồng tuyển chọn tham dự. 

Tháng 11 vừa qua, Trấn Thành cũng như Bố Già đã gặt được "cơn mưa thắng lợi" tại Liên hoan phim Việt Nam 2021. Nếu như ông xã Hari Won được gọi tên Tác giả kịch bản xuất sắc nhất thì bé Ngân Chi thắng giải Nữ phụ xuất sắc, Tuấn Trần - Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Hải Tú rò rỉ đoạn clip hiếm, 'vạch trần' con người thật sau ánh hào quang

Đoạn clip ngắn phía hậu trường một buổi chụp hình vô tình tiết lộ con người thật của Hải Tú - người đang chịu nhiều điều tiếng bởi mối quan hệ tình cảm với Sơn Tùng M-TP.

Sau 1 năm "ở ẩn", màn tái xuất của Hải Tú thời gian vừa qua nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Kèm theo đó, diện mạo khác lạ của "gà cưng" công ty Sơn Tùng đã dấy lên loạt nghi vấn khiến nhiều người ngỡ ngàng như việc nữ diễn viên trải qua sinh nở và chuẩn bị kết hôn với "chủ tịch" Sơn Tùng.

Giữa lúc Hải Tú đối diện với bão dư luận cùng sự tấn công mạnh mẽ của antifan, trên MXH mới đây không khỏi xôn xao về một đoạn clip chưa từng công bố, ghi lại hậu trường chụp hình của Hải Tú.

Showbiz 24h: Cục điện ảnh 'điểm danh' Trấn Thành; Hải Tú rò rỉ đoạn clip hiếm 'vạch trần' con người thật - Ảnh 3

Đoạn clip này được người đăng tải cho là đã "vạch trần" con người thật của Hải Tú trong công việc khi cô rất chuyên nghiệp trong từng bức hình. Sau mỗi set chụp, nữ diễn viên đều chú tâm theo dõi lại những gì mình thể hiện để có sự điều chỉnh bản thân sao cho phù hợp nhất.

Tuy nhiên, vẫn xuất hiện nhiều lời chê bai, cho rằng đoạn clip này chưa thể nói lên gì nhiều về sự chuyên nghiệp của Hải Tú. Bởi bất kỳ người mẫu ảnh nào cũng đều có cách làm việc tương tự như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news