Tin mới

Showbiz 24h: Hoa hậu H'Hen Niê đáp trả sâu cay antifan; Hồng Vân buông lời ẩn ý trên đất Mỹ

Thứ hai, 13/12/2021, 11:49 (GMT+7)

Showbiz 24h: Hoa hậu H'Hen Niê đáp trả sâu cay antifan; Hồng Vân buông lời ẩn ý trên đất Mỹ...

Ngọc Trinh tung ảnh riêng tư, tiết lộ về đời sống không hề phóng túng như bao người vẫn nghĩ

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ công khai những khoảnh khắc riêng tư bên trong căn biệt thự bạc tỷ thông qua một vlog được chia sẻ trên MXH. Trong loạt khoảnh khắc này, Ngọc Trinh để lộ gương mặt mộc với làn da trắng trẻo, mịn màng. Và đặc biệt do không make-up, vẻ đẹp tự nhiên thật sự của Ngọc Trinh được phơi bày với những đường nét thanh thoát và chưa hề lộ rõ dấu hiệu thời gian.

Đặc biệt, "nữ hoàng nội y" còn tiết lộ về cuộc sống không hề phóng túng của mình khi cô luôn tuân thủ theo giờ giấc sinh hoạt khoa học: đi ngủ vào lúc 10h và dậy sớm thưởng thức bữa sáng healthy và hít thở bầu không khí trong lành xung quanh căn biệt thự bạc tỷ.

Showbiz 24h: Hoa hậu H'Hen Niê đáp trả sâu cay antifan; Hồng Vân buông lời ẩn ý trên đất Mỹ - Ảnh 1

"Nói chung, tôi nghĩ càng có tuổi càng phải sống một cuộc sống lành mạnh hơn. Tôi phải ngủ sớm, dậy sớm tập thể dục thì mới giữ được cơ thể khỏe mạnh, vẻ đẹp trẻ trung như chính tôi hiện tại", Ngọc Trinh tiết lộ về bí quyết giữ được vẻ đẹp dù đã qua tuổi 30.

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh vẫn là cái tên nổi đình nổi đám khi các tài khoản mạng xã hội của cô nàng sở hữu hàng triệu lượt theo dõi. Sự nghiệp thăng hoa, nhưng Ngọc Trinh lại chưa tìm được may mắn trong chuyện tình yêu. Sau mối tình với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cũng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm của mình.

Thái độ sâu cay của hoa hậu H'Hen Niê khi vô cơ nhận lời mỉa mai từ antifan

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu H'Hen Niê đăng tải loạt hình ảnh trong quá khứ thời điểm thi chung kết Miss Universe 2018. Theo đó, người đẹp đã đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc tại đấu trường quốc tế và lọt vào được Top 5 chung cuộc. 

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp của H'Hen Niê đồng thời cũng chúc mừng về thành tích xuất sắc của cô tại đấu trường quốc tế. 

Thế nhưng, bên cạnh những lời khen thì bất ngờ có một bình luận kém duyên của antifan khi lên tiếng cho rằng mỹ nhân Ê Đê đăng tải hình ảnh cũ trước thềm chung kết Miss Universe 2021 là để gây sự chú ý. "Đăng ít thôi, năm nào cũng đăng, câu fame à", một antifan chia sẻ.

Showbiz 24h: Hoa hậu H'Hen Niê đáp trả sâu cay antifan; Hồng Vân buông lời ẩn ý trên đất Mỹ - Ảnh 2

Trước lời chỉ trích vô duyên, H'Hen Niê không ngại lên tiếng đáp trả. Hoa hậu sinh năm 1992 hài hước chia sẻ: “Trời ơi nói vậy luôn hả? Ứng xử một điểm về chỗ nha". 

Thái độ nhẹ nhàng ứng xử trước những lời tiêu cực của H'Hen Niê đã nhận được sự ủng hộ của dân mạng. Hầu hết đều cho rằng việc cô chia sẻ lại cũng là đáng tự hào và hãnh diện đồng thời cũng chỉ trích lại lời nói đây vô duyên của antifan kia.​

Rời Việt Nam sang Mỹ, NSND Hồng Vân bỗng than thở đang bị rất nhiều áp lực 

Năm vừa qua là một năm đầy sóng gió với loạt nghệ sĩ Việt nói chung và NSND Hồng Vân cũng không ngoại lệ. Chỉ vì bình luận vô tư trên mạng xã hội, "bà mối" Hồng Vân đã bị bà PH kiện. Tiếp đó, nữ nghệ sĩ bị tố có phát ngôn vô ơn với khán giả... Dù đã lên tiếng phủ nhận, xin lỗi nhưng Hồng Vân vẫn bị làn sóng dư luận kêu gọi "tẩy chay", thậm chí yêu cầu đòi lại danh hiệu NSND vì không xứng đáng.

Sau loạt lùm xùm, NS Hồng Vân kiệm lời hơn trên mạng xã hội. Đáng chú ý, nữ nghệ sĩ còn tuyên bố nghỉ dẫn gameshow "cầm trịch" để sang Mỹ chăm con. Ở thời điểm hiện tại, khán giả chỉ có thể cập nhật thông tin về "bà mối" trên trang fanpage cá nhân có tích xanh.

Showbiz 24h: Hoa hậu H'Hen Niê đáp trả sâu cay antifan; Hồng Vân buông lời ẩn ý trên đất Mỹ - Ảnh 3

Mới đây, bất ngờ trên trang cá nhân NS Hồng Vân đăng tải bức hình xinh đẹp, kèm theo dòng trạng thái than thở đang có rất nhiều áp lực. Kể từ khi dọn sang Mỹ "tránh" ồn ào, đây là lần hiếm hoi nữ nghệ sĩ thừa nhận đang gặp khó, chính vì vậy người hâm mộ không khỏi lo lắng. 

NS Hồng Vân viết: "Nhìn vậy thôi nhưng đang rất nhiều áp lực... thôi cùng nhau cố gắng vượt qua giai đoạn này mọi người ơi". Không biết áp lực được bà xã Diễn viên Lê Tuấn Anh nói tới là gì, nhưng dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng hy vọng nữ nghệ sĩ lạc quan, vui vẻ và mặc kệ những ồn ào xung quanh để vui sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news