Tin mới

Tử vi hôm nay 30/9/2021: Tuổi Hợi hấp tấp, Tuổi Tý cần học cách kiềm chế

Thứ tư, 29/09/2021, 21:59 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 30/9/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Bạn cần biết cách kiềm chế bản tính nóng nảy nếu không muốn vướng phải tranh chấp ảnh hưởng đến sự nghiệp. Hãy chờ thời điểm đôi bên đều có thể bình tĩnh trao đổi. Lắng nghe người khác cũng là một cách học hỏi để phát triển bản thân.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Đường tài lộc phát triển, đặc biệt với những người làm nghề tự do. Khoản tiền nhận được hoàn toàn phù hợp với công sức mà bạn đã bỏ ra. Trong mối quan hệ, bạn có tính cách ôn hòa, rộng rãi, được nhiều người yêu mến và tin tưởng.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Bạn đang phải gánh vác nhiều công việc vất vả một mình, con giáp biết đây không phải lúc phụ thuộc vào người khác. Bạn hãy giải quyết công việc từ tốn, mọi việc đề sẽ giải quyết được, tránh cẩu thả vì chúng có thể khiến con giáp phải bắt đầu lại từ đầu đấy.

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Mối quan hệ trong ngày khá hòa hợp, bạn cùng người kia luôn thảo luận để cùng tìm ra phương án giải quyết hợp lý nhất. Trong công việc, bạn tìm được cơ hội khẳng định giá trị của bản thân, đặc biệt với những ngành liên quan đến nghệ thuật, dịch vụ, nghiên cứu,..

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Hôm nay không phải một ngày may mắn, bạn đag loay hoay tìm chỗ đứng của bản thân. Nếu thất bại, hãy phân tích mọi việc để biết mình đã sai ở đâu và tìm cách khắc phục. Hôm nay là ngày tốt cho Xuất hành, Khai trương.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn dễ vướng vào cãi vã giữa đồng nghiệp, bạn bè với nhau, lập trường của bạn nên tránh lung lay vì lợi ích nhỏ. Bạn cần học cách kiên định, bàn bạc với mọi người xung quanh. Sự chủ quan khiến con giáp phải đối diện với nhiều rắc rối.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Công việc của người tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi, bạn luôn hết mình vì công việc. Các mối quan hệ xã giao cũng vô cùng hài hòa, có thể gặp được quý nhân phù trợ, khiến tương lai rộng mở.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Hôm nay là một người đào hoa với ai còn độc thân. Bạn dễ tạo được ấn tượng tốt với người khác phái. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá vội vàng trong một mối quan hệ. Tin vui tài lộc cũng sẽ đến trong hôm nay cho những ai làm nghề tự do. Hãy cố gắng bởi bạn chắc chắn sẽ còn thành công hơn nữa.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Bạn cởi mở, phóng khoáng, dễ tiếp thu ý kiến, giúp công việc tiến triển vô cùng thuận lợi. Tuy nhiên cũng cần đề phòng kẻ tiểu nhân làm tổn hại, nhờ vả vô lý. Trong mối quan hệ, khi có mâu thuẫn, tốt nhất nên tạm dừng cuộc nói chuyện và đợi thời điểm thích hợp hơn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Công việc hôm nay thuận lợi khi bạn thể hiện được khả năng lãnh đạo, sự quyết đoán. Tuy nhiên dù ở vị trí nào thì bạn cũng cần sử dụng những từ ngữ uyển chuyển, tránh gây tổn thương người khác. Hãy học cách lắng nghe người khác.

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Hôm nay mối quan hệ của bạn rất hài hòa, bạn biết cách tôn trọng người khác, sống có trách nhiệm,.. Sự nghiệp có một số vấn đề nảy sinh, con giáp nên tránh xa các cuộc tranh cãi, mâu thuẫn với đồng nghiệp, đặc biệt là với những người có chức vị cao.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn là người có tham vọng nhưng cần một khoang thời gian dài, thay vì vội vàng, ôm đồm nhiều việc, khiến bản thân mệt mỏi, không tìm được mục tiêu thực sự. Trong mối quan hệ, bạn cùng người ấy cần hiểu nhau hơn, chia sẻ nhiều hơn để đôi bên cùng giải quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news