Tin mới

Showbiz 24h: Phi Nhung qua đời vì Covid-19; Thực hư thông tin Công Vinh - Thủy Tiên lên công an làm việc

Thứ ba, 28/09/2021, 12:49 (GMT+7)

Showbiz 24h: Phi Nhung qua đời vì Covid-19; Thực hư thông tin Công Vinh - Thủy Tiên lên công an làm việc...

Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận với tờ Tuổi Trẻ, cho biết Ca sĩ Phi Nhung vừa qua đời sau thời gian chống chọi với Covid-19, hưởng thọ 49 tuổi. Nữ ca sĩ trút hơi thở cuối cùng vào lúc 11h57 trưa nay (28/9/2021).

Trước đó, ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng đã có những dòng chia sẻ: "Hiện tại sức khỏe tôi ổn nhưng tinh thần thì không được tốt cho lắm. Sáng nay, tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy, con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng.

Showbiz 24h: Phi Nhung qua đời vì Covid-19; Thực hư thông tin Công Vinh - Thủy Tiên lên công an làm việc - Ảnh 1

Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng 'gia đình nên chuẩn bị tinh thần'. Tôi nghe xong tin đó cảm thấy vô cùng hụt hẫng, chán nản. Nguyên một ngày người tôi cứ bần thần, không làm được gì hết.

Cứ mỗi lần nghĩ đến Phi Nhung nước mắt tôi lại ướt đẫm, lông mi rớt ra, phải gắn lại hai ba lần liền. Tất nhiên, tôi đã chuẩn bị tâm lý từ lâu rồi chứ không phải mới đây. Nhưng có chuẩn bị cỡ nào đi nữa thì cũng không thể tránh khỏi nỗi buồn".

BTV Quang Minh tiết lộ nỗi khổ thầm kín khi 'mắn đẻ' nhất VTV

Mới đây trên trang cá nhân, BTV Quang Minh chia sẻ câu chuyện gia đình những ngày ở nhà chống dịch. Trong ảnh hội tụ đông đủ các thành viên trong gia đình, 4 cậu con trai nằm quây quần quanh mẹ xem điện thoại chật kín chiếc giường, khiến nam MC phải thảng thốt.

Đối lập với vẻ mặt hạnh phúc của 5 mẹ con là hình ảnh ông bố nhăn nhó, chụp ảnh cận cảnh chiếc giường của mình và vợ bỗng nhiên bị các con chiếm dụng. Đi kèm với bức ảnh là dòng trạng thái không thể ngán ngẩm hơn nhưng lại vô cùng hài hước: "Đùa chứ, ai cho phép tụi mày tụ tập đông người trên giường bố mày".

Showbiz 24h: Phi Nhung qua đời vì Covid-19; Thực hư thông tin Công Vinh - Thủy Tiên lên công an làm việc - Ảnh 2

Chủ nhân của chiếc giường bỗng nhiên bị cho ra rìa, đến ngay cả cô vợ cũng bị 4 cậu con trai chiếm dụng, thật không quá khó hiểu khi cảm xúc của BTV Quang Minh lại đáng thương đến vậy. 

Mặc dù chia sẻ một câu chuyện buồn nhưng nhiều người lại tỏ ra thích thú trước biểu cảm của nam MC. Xem khung cảnh này, nhiều người cũng đồng cảm với tâm trạng của anh bởi không ít gia đình cũng rơi vào hoàn cảnh trớ trêu như vậy. Trước những bình luận trêu trọc của Cộng đồng mạng, BTV Quang Minh chỉ biết ca thán: "Anh mất sạch, chẳng còn gì với chúng nó".

Làm rõ ảnh chụp lén Công Vinh - Thủy Tiên được mời lên công an làm việc 

Thời gian qua, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh được dân tình đặc biệt quan tâm sau lùm xùm bị bà PH réo tên chuyện sao kê, minh bạch tiền Từ thiện.  Khi sự việc vẫn đang căng thẳng, nữ ca sĩ đã đâm đơn kiện bà chủ Đại Nam thì bất ngờ trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên bị mời lên công an làm việc.

Theo đó, hình ảnh về cặp đôi "Beck-Vic Việt Nam" ngồi trên đồn được dân tình chia sẻ vào tối 27/9. Mặc dù ảnh chụp lén và chụp sau lưng nhưng nhìn một phần góc mặt và dáng lưng, nhiều người không khó để nhận ra đây chính là Công Vinh và Thủy Tiên. 

Showbiz 24h: Phi Nhung qua đời vì Covid-19; Thực hư thông tin Công Vinh - Thủy Tiên lên công an làm việc - Ảnh 3

Sau loạt ồn ào, sự xuất hiện của vợ chồng giọng ca "Cô bé mùa đông" khiến nhiều người không khỏi tò mò, mắc mắc. Lý do nào khiến họ xuất hiện ở đồn công an; Đây là ảnh chụp mới hay ảnh cũ bị đào lại để câu view; Người chia sẻ hình ảnh này với mục đích gì? 

Tuy nhiên, sau loạt nghi vấn cùng những đồn đoán về bức ảnh, dân mạng cũng nhanh chóng tìm được đáp án cho mình. Thực tế đây chính xác là bức ảnh Thủy Tiên và Công Vinh lên đồn công làm việc, nhưng cách đây gần 1 năm. 

Thời điểm trong ảnh, vợ chồng Thủy Tiên đang gặp biến căng với antifan. Thời điểm đó, báo chí đã liên lạc để xác minh thông tin bức ảnh nhưng quản lý của cặp đôi phủ nhận chuyện vợ chồng nữ ca sĩ đến trình diện công an vào ngày 13/11/2020. Người đại diện còn tuyên bố đó là hình ảnh do dân mạng bịa ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Thủy Tiên