Tin mới

Tử vi hôm nay 8/12/2021: Tuổi Tý làm việc cẩn thận; Tuổi Mùi thong dong ngày mới

Thứ ba, 07/12/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 8/12/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Bạn nên làm việc cẩn thận, tránh để mọi người dị nghị hoặc mất niềm tin về bản thân. Tuy nhiên hôm nay đường tài lộc vượng vận, có điềm tốt liên quan đến hợp đồng, học hành, bằng cấp. Chuyện tình cảm ổn định, cả hai biết nhường nhịn, bao dung cho nhau.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Bạn hôm nay dám nghĩ lớn, đưa ra được những sách lược thông minh, tuy nhiên điểm yếu là quá ương bướng. Đường tài lộc không cân bằng, tài vận lên xuống thất thường. Đường hôn nhân bình lặng khiến bạn dễ nảy sinh tâm lý chán chường.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Mọi chuyện hôm nay đều thuận lợi, bạn dễ hoàn thành những nhiệm vụ xuất sắc, tạo     thành tích bất ngờ. Đường tài lộc lại không thuận lợi do bạn thiếu tính toán tư duy. Chuyện tình cảm bị ảnh hưởng không nhỏ, hãy học cách để ý đến đối phương.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Bạn đang bị ảnh hưởng từ mọi người xung quanh khiến công việc của bản thân rối mù. Đường tài lộc bình thường, bạn là người coi trọng địa vị và chữ tín. Chuyện tình cảm có sự thăng hoa, hãy tự tin và chân thành để bước khỏi vòng độc thân của bản thân.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Sự nghiệp hôm nay của bạn có xu hướng an phận thủ thường, bạn nên mạnh dạn thể hiện quan điểm của bản thân nhiều hơn. Chuyện tiền bạc có phần tiêu tốn tài của, lí do là bởi bạn hay hành động theo ý mình. Chuyện tình cảm cũng tương đối vất vả.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Sự nghiệp hôm nay được tiếp sức, giúp bạn vượt qua thử thách, hãy nói lên chính kiến của mình. Đường tài lộc gặp nhiều thuận lợi, đặc biệt với ngành tài chính, kế toán, kinh doanh. Chuyện tình cảm cũng đào hoa, có nhân duyên tốt trong ngày hôm nay.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Công việc hôm nay có những áp lực vô hình nhưng bạn luôn kiên cường, nỗ lực phấn đấu. Chuyện tài lộc gặp khó khăn khi bạn không chịu lắng nghe góp ý, thường đặt ra những mục tiêu không khả thi. Chuyện tình cảm cần học cách thấu hiểu lẫn nhau.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Sự nghiệp hôm nay thong thả, Bình An, bạn có cơ hội để thăng tiến hơn trong sự nghiệp. Đường tài lộc khó giữ khi bạn thường xuyên tiêu tiền cho người khác. Tình cảm có dấu hiệu khởi sắc, hãy học cách giữ lấy hạnh phúc cho riêng mình.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Sự nghiệp đề phòng rủi ro, đặc biệt với người đầu tư, kinh doanh cần tìm hiểu thông tin thật chính xác. Tài lộc có dấu hiệu mất mát, tuy nhiên bù lại chuyện tình duyên thông thuận. Bạn hãy chủ động nắm bắt cơ hội tốt đến với bản thân.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn nên làm việc dung hòa với người xung quanh, đề phòng kẻ tiểu nhân phá hoại trong công việc. Hãy cẩn thận với những điều tốt đến quá dễ dàng. Tài lộc không thuận lợi, chuyện tình cảm cũng có nhiều trục trặc do chuyện thị phi bên ngoài, hãy bình tĩnh hơn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn cảm thấy lười biếng, không muốn nỗ lực nhiều hơn trong công việc. Hãy gặp bạn bè để chia sẻ nhiều hơn. Đường tài lộc lại may mắn khi bạn sáng tạo, biết mở rộng, phát triển tiền tài. Tình cảm cũng có nhiều mối quan hệ tốt, bạn dễ tạo thiện cảm với người khác giới.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn chú tâm vào công việc, luôn biết cách giải quyết sự cố, không để ai làm hại. Thành quả bạn sẽ nhận được tương xứng sự cố gắng. Tài lộc có xu hướng đi xuống do bạn chưa biết cách duy trì các mối quan hệ làm ăn. Đường tình cảm nảy sinh mâu thuẫn, cần bình tĩnh xem xét.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news