Tin mới

Showbiz 24h: Thùy Tiên khoe ‘đặc sản’ Việt Nam tại Miss Grand; Trường Giang bị cô lập ở Running Man Vietnam?

Thứ hai, 06/12/2021, 13:00 (GMT+7)

Showbiz 24h: Thùy Tiên khoe ‘đặc sản’ Việt Nam tại Miss Grand; Trường Giang bị cô lập ở Running Man Vietnam?

Thùy Tiên làm hành động huyền thoại hậu đăng quan Miss Grand

Kể từ khi mang về niềm tự hào cho Việt Nam, Thùy Tiên có vẻ bận rộn hơn hẳn. Hết tham gia trả lời phỏng vấn với truyền thông trong nước lẫn quốc tế, mới đây Tân Miss Grand International 2021 đã có buổi giao lưu đầu tiên trên fanpage cuộc thi với công chúng ở cương vị mới. 

Ngay sau đó, cô đã đến khách sạn để dùng bữa, tại đây người đẹp gây choáng khi khoe 'đặc sản' dễ thấy khi đến Việt Nam, là xỏ "đôi tổ ong huyền thoại" của Việt Nam. Bên trên là bộ cánh hở bạo cùng chiếc vương miện chục tỷ. Không ít khán giả đã “cười bò” trước khoảnh khắc dung dị này.

Showbiz 24h: Thùy Tiên khoe ‘đặc sản’ Việt Nam tại Miss Grand; Trường Giang bị cô lập ở Running Man Vietnam? - Ảnh 1

Trong 1 bài phỏng vấn mới đấy với truyền thông ông Nawat đã có những nhận xét đề cao Thùy Tiên.  Ông cho rằng đại diện Việt Nam rất xinh đẹp, khả năng giao tiếp tiếng anh tốt sẽ là lợi thế để hợp tác trong công việc sau này.

Nói về phần thưởng khủng tại Miss Grand 2021, Thùy Tiên cho biết chiếc vương miện cô muốn chia sẻ với cộng đồng fan sắc đẹp Việt, những phần thưởng còn lại sẽ dùng cho mục đích Từ thiện, cho những mảnh đời kém may mắn.

Vy Oanh giãi bày 'nỗi khổ' khi làm phu nhân chủ tịch giàu có, chấp nhận lùi về sau

Mới đây, Vy Oanh chia sẻ câu chuyện về cuộc sống hôn nhân bên ông xã chủ tịch giàu có. Những tưởng sống trong nhung lụa, xa hoa nhưng Vy Oanh tiết lộ bản thân cô cũng gặp "nỗi khổ" giống với những bà mẹ bỉm sữa khác.

Vy Oanh cho biết, một nách 3 con, cuộc sống hàng ngày bận rộn với công việc chăm con từ việc cho đứa lớn học online ở nhà đến chăm hai bạn nhỏ từ bỉm sữa, ăn uống. Tất bận với công việc chăm con hàng ngày, Vy Oanh gần như không có thời gian cho bản 

Tuy nhiên, giọng ca "Đồng xanh" cho biết, gia đình là số 1 nên cô sẵn sàng lùi về phía sau để làm hậu phương vững chắc. Cũng chính vì vậy, Vy Oanh cũng không có thời gian ra MV liên tục. Tuy nhiên, giọng ca "Đồng xanh" vẫn tự hào khi sở hữu nhiều bản hit đình đám. 

Showbiz 24h: Thùy Tiên khoe ‘đặc sản’ Việt Nam tại Miss Grand; Trường Giang bị cô lập ở Running Man Vietnam? - Ảnh 2

Có chồng là đại gia, chủ tịch của một công ty lớn, Vy Oanh yên tâm tạm gác công việc để chăm lo cho các con. Chồng Vy Oanh cũng nổi tiếng là người cưng chiều vợ hết mực. Bản thân nữ ca sĩ cũng không giấu được niềm tự hào khi có chồng thành đạt.

Chia sẻ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, bận rộn, Vy Oanh cũng không quên nhắn nhủ căng đét đến ai đó rằng: "ai đó mà "nhớ thương" em quá, "yêu" em nhắc em nhiều quá thì em cũng không có thời gian tiếp nhiều được. Phân bua giải thích lên phường. Nói ít thôi, làm đê".

Sự thật về tin đồn Trường Giang bị 'tẩy chay' và cô lập ở Running Man Vietnam?

Mới đây, Trường Giang đã có những chia sẻ về nỗi khổ tâm của mình trong suốt quá trình ghi hình, đồng thời thẳng thắn chia sẻ về tin đồn đàn em bị cô lập. 

Theo đó, ông xã Trường Giang cho biết thời gian gần đây, nhiều người thắc mắc về chuyện anh có xích mích và 'bằng mặt không bằng lòng' với các đàn em hay không mà nam danh hài ít khi đi chơi chung, ăn chung, chụp hình chung cùng các thành viên trong đoàn. 

Lý giải về những điều này, Trường Giang bày tỏ sự nuối tiếc khi cho biết có nhiều buổi đồng nghiệp đi chơi mà không có nam danh hài 'nghĩ lại mà xót xa'.

Showbiz 24h: Thùy Tiên khoe ‘đặc sản’ Việt Nam tại Miss Grand; Trường Giang bị cô lập ở Running Man Vietnam? - Ảnh 3

'Nhưng tôi còn vợ con, còn công việc, nhà hàng, quán cơm, nhiều việc khác. Tôi phải lo kịch bản, sắp xếp nhiều chương trình khác, một lúc làm mấy chương trình liền', Trường Giang phân trần. 

Cũng theo chia sẻ của danh hài Trường Giang, khi nào rảnh là anh lại lao vào làm những công việc đó, xong xuôi phải gọi điện hỏi thăm vợ con nên không có thì giờ để chơi bời. Trường Giang cho biết việc anh bận rộn đồng nghiệp ai cũng biết và đều thông cảm cho hoàn cảnh của anh. 

Thậm chí Trường Giang còn tiết lộ 'các anh em đồng nghiệp' sợ anh buồn, sợ anh bị chê mờ nhạt và lạc quẻ nhưng anh bảo 'kệ đi'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news