Tin mới

Tử vi tuần 6/11 - 12/12/2021 của 12 con giáp: Tuổi Dậu có quý nhân phù trợ; Tuổi Dần lấn cấn về lòng tin

Thứ sáu, 03/12/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi tuần 29/11 - 5/12/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Tý   

Tuần mới, bạn vẫn phải một mình giải quyết vấn đề của bản thân. Đây là thời điểm bạn cần sự giúp đỡ. Chuyện tình cảm dù buồn đến đâu thì hãy cố gắng quên đi quá khứ. Đường tài lộc tuần này có nhiều điểm sáng, có cơ hội làm ăn, đầu tư, hãy tận hưởng nhiều hơn.

Tuổi Sửu

Bạn nên giữ cho mình 1 tâm trí cởi mở trong công việc, mạnh dạn học hỏi để có góc nhìn khác nhau. Chuyện tình cảm không nên dùng lý trí quá mức, hãy chú ý hơn đến trái tim mình. Tuần mới, bạn cần chú ý đến sức khỏe, tránh để bản thân bị bệnh khi thời tiết chuyển mùa.

Tuổi Dần 

Cuộc sống của bạn đã dần đi vào ổn định, hãy sắp xếp hợp lý quỹ thời gian, tài chính, công việc hiện tại của bản thân. Chuyện tình cảm khiến bạn lấn cấn vì lòng tin của mình cho đối phương không được đền đáp xứng đáng. Chuyện tiền bạc dường như có người hỗ trợ nhưng chỉ là biện pháp tạm thời.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Mão 

Tuần mới đánh dấu sự quan trọng trong sự nghiệp, bạn hãy tập trung giải quyết những vấn đề cấp bách. Chuyện tình cảm cũng cần được cải thiện. GIữa tuần, bạn có tín hiệu tích cực về tình hình tài chính, hãy biết cách tận dụng cơ hội tốt đang có. 

Tuổi Thìn  

Bạn trong tuần mới dễ dàng tìm được thành công hơn người khác, có động lực quyết tâm phát triển bản thân, tuy nhiên hãy nghiên cứu kĩ trước khi làm. Chuyện tình cảm không được tốt, đây là lúc bạn cần học cách lắng nghe nhiều hơn. Tài lộc có dấu hiệu tiêu hao, hãy học cách tiết kiệm.

Tuổi Tị 

Bạn là một người đặt kỳ vọng cao, tuy nhiên hãy học cả cách hài lòng. Chuyện tình cảm nên tập làm quen với sự khác biệt của đối phương. Đã đến lúc bạn cần sắp xếp lại một quy trình làm việc hợp lý. Sức khỏe bị ảnh hưởng, hay bị mỏi mệt, khó tập trung.

Tuổi Ngọ  

Tinh thần làm việc của tuần mới dễ bị trầm xuống, bạn có thể thường xuyên trò chuyện với đồng nghiệp để lấy lại tinh thần. Chuyện tình cảm không như ý, bạn hãy học cách loại bỏ bớt mối quan hệ độc hại. Công việc, nhân duyên trong tuần mới được quý nhân phù trợ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Mùi  

Bạn nên cân nhắc dùng ít mạng xã hội quá vì chúng có thể ảnh hưởng xấu đến cảm xúc của bạn. Nếu công việc xảy ra vấn đề, bạn đừng lảng tránh mà hãy đồng cảm với đối phương. Tuần mới, bạn có thể phải dịch chuyển nhiều, hãy bảo vệ sức khỏe của mình.

Tuổi Thân 

Đời sống tình cảm của bạn được cải thiện, hãy nghiêm túc suy xét nếu muốn tiến xa hơn với đối phương. Công việc có nhiều thuận lợi, bạn có thể bắt đầu thử sức từ những khoản đầu tư nhỏ. Đầu tuần và giữa tuần, bạn cần chú ý kẻ tiểu nhân, đề phòng phá hoại.

Tuổi Dậu 

Tuần mới, bạn có quý nhân phù trợ, cả tinh thần lẫn cơ thể của bạn đều ở trạng thái tích cực. Vượng đào hoa cũng ghé thăm trong tuần này, nếu còn độc thân, bạn sẽ có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ. Tuy nhiên tuần mới chớ vội đi xa bởi có thể rủi ro.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Tuất  

Bạn cần xác định rõ ràng thứ bản thân đang tìm kiếm, dám thử sức và dấn thân trong một vị trí mới.  Chuyện tình cảm đang trải qua khó khăn, bạn cùng người ấy cần thẳng thắn trò chuyện về những khó khăn mà hai bạn đang gặp phải, đồng thời tránh xa người khác phái. Sức khỏe của bạn cũng cần chú ý.

Tuổi Hợi  

Trong tuần mới, bạn cần học cách giao tiếp, truyền tải, hãy thử lắng nhiều hơn từ người xung quanh. Chuyện tình cảm cũng cần thẳng thắn trao đổi, tránh để cả hai ngày càng không hiểu nhau. Công việc thông thuận, tuy nhiên cuối tuần có thể gặp một chút rắc rối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news