Tin mới

Showbiz 24h: Hoài Linh bị Thương Tín ‘đánh' vào ‘nỗi đau’ trăm tỷ; Con gái Phi Nhung hé lộ về ba ruột

Thứ bảy, 04/12/2021, 11:00 (GMT+7)

Showbiz 24h: Hoài Linh bị Thương Tín ‘đánh' vào ‘nỗi đau’ trăm tỷ; Con gái Phi Nhung hé lộ về ba ruột...

Hoài Linh bị Thương Tín ‘đánh' vào ‘nỗi đau’ trăm tỷ: ‘Tổ ở đây là thờ Tổ ăn mày’?

Thường Tín là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm thời gian vừa qua. Câu chuyện hoàn cảnh khó khăn của Thương Tín được giới nghệ sĩ hỗ trợ đã thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Mới đây, phát ngôn của ông liên quan đến Nhà thờ Tổ mà nghệ sĩ Hoài Linh đã gây ra không ít tranh luận.

Trong video, Thương Tín cho biết: "Tôi chưa đến Nhà thờ Tổ của Hoài Linh bao giờ, tôi thấy nó kỳ kỳ. Tổ thì tổ chung hết mà bây giờ đến nhà đó giống như Hoài Linh là tổ. 

Showbiz 24h: Hoài Linh bị Thương Tín ‘đánh' vào ‘nỗi đau’ trăm tỷ; Con gái Phi Nhung hé lộ về ba ruột - Ảnh 1

Thật sự nếu ai có điều kiện làm cho Tổ nghiệp mình đẹp đẽ thì cũng mừng thôi. Nhưng làm giống Hoài Linh không được, nó kiểu cá nhân quá. Tổ ở đây là thờ Tổ ăn mày, giống như nghệ sĩ cũng đi ăn mày của khán giả, khán giả đến xem và cho tiền mình".

Thông tin này lập tức dấy lên làn sóng tranh luận dữ dội, cho rằng Thương Tín đang chê bai nhà thờ tổ của Hoài Linh. Tuy nhiên mới đây, mạnh thường quân hỗ trợ Thương Tín lại bất ngờ tiết lộ sự thật hoàn toàn khác, cho biết nam diễn viên bị Youtuber chuẩn bị kịch bản rồi đưa cho nói lại.

Con gái Phi Nhung bất ngờ công khai 1 chi tiết giấu kín về ba ruột làm cùng mẹ lúc sinh thời

Con gái Phi Nhung – Wendy Phạm đã trở thành thành cầu nối đến các khán giả, người hâm mộ của cố ca sĩ. Sau khi mở kênh youtube Phi Nhung & Wendy’s Official, Wendy Phạm thường xuyên đăng tải clip nói về tính cách, hình ảnh của Phi Nhung khiến khán giả  dành nhiều tình cảm.

Mới đây, cô lại có một buổi livestream để chia sẻ với người hâm mộ của mẹ về cuộc sống cũng như những dự định tiếp theo. Wendy Phạm cho biết gia đình đã có chuyến du lịch ngắn tại Las Vegas sau khi hoàn tất hậu sự và 49 ngày của Phi Nhung. Điều này nhằm giải tỏa những năng lượng xấu trong thời gian qua. Đáng chú ý khi chuyến đi có cả ba ruột Wendy đi cùng. 

Showbiz 24h: Hoài Linh bị Thương Tín ‘đánh' vào ‘nỗi đau’ trăm tỷ; Con gái Phi Nhung hé lộ về ba ruột - Ảnh 2

Con gái Phi Nhung bất ngờ tiết lộ bí mật chưa bao giờ được kể: "Wendy đưa ba đi Las Vegas tại ba chưa bao giờ đi. Hồi đó giờ cứ đi với mẹ hoài. Thế nên, nhân dịp Thanksgiving này đi với ba cho ba vui".

Sau đó, Wendy Phạm cũng cho biết bản thân sẽ thu xếp công việc tại Mỹ về thăm Việt Nam khoảng 2 tuần sau khi hết dịch, tuy nhiên không phải là dịp Tết vì chi phí cao cùng thời gian cách ly dài ngày. Buổi livestream kéo dài gần 1 tiếng đồng hồ.

Song Hye Kyo cố làm điều thiếu tế nhị khi Song Joong Ki nhận tin dữ khiến CĐM chỉ trích gay gắt

Song Joong Ki, Song Hye Kyo là bộ đôi hot hàng đầu của truyền thông Hàn Quốc dẫu đã “đường ai nấy đi”. Thông tin bà ngoại Song Joong Ki vừa qua đời khiến nhiều người tiếc thương, gửi lời an ủi đến nam diễn viên.

Mới đây, Song Joong Ki chia sẻ hình ảnh đen trắng đang bế một chú chó, nở nụ cười rạng rỡ. Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói khi Song Hye Kyo cũng chia sẻ 1 bức ảnh có màu, đang ôm ấp chú chó đáng yêu lên story của Instagram. Động thái này nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán khắp cõi mạng.

Showbiz 24h: Hoài Linh bị Thương Tín ‘đánh' vào ‘nỗi đau’ trăm tỷ; Con gái Phi Nhung hé lộ về ba ruột - Ảnh 3

Động thái của Song Hye Kyo sau đó đã bị chỉ trích vì hành động thiếu tế nhị khi gia đình chồng cũ Song Joong Ki có chuyện buồn. Không ít người cho rằng Song Hye Kyo từng làm dâu nhà Song Joong Ki do đó khi gia đình người cũ gặp chuyện buồn, cô nên im lặng hoặc bất kì động thái nào cũng cần cân nhắc, tránh gây ra hiểu lầm không đáng có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news