Tin mới

Tử vi hôm nay 9/11/2021: Tuổi Mùi đón tin vui rực rỡ, Tuổi Ngọ chẳng thể tập trung

Thứ hai, 08/11/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 9/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Hôm nay bạn dễ gặp phải chuyện rắc rối khó giải quyết, cẩn thận xảy ra mâu thuẫn cá nhân, ảnh hưởng đến sự nghiệp. Đừng để sự nóng giận nhất thời ảnh hưởng đến đại cục. Sức khỏe của bạn có tiến triển tốt, bạn đang dần lấy lại nguồn năng lượng.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Ngày mới vô cùng thuận lợi với người tuổi Sửu, đặc biệt trong công việc. Bạn có các mối quan hệ xã giao hài hòa, mang về nhiều hợp đồng đầy triển vọng, thu lại nguồn lợi không nhỏ, người độc thân cũng có cơ hội tìm được hạnh phúc của riêng mình.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Công việc hôm nay đến với bạn tương đối dễ dàng khi con giáp có thể hoàn thành một cách nhanh chóng, gọn gàng, được đồng nghiệp và cấp trên ưu ái. Chuyện tình cảm lại chẳng như ý muốn, cả hai cần nghiêm túc suy xét về mối quan hệ của mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Bạn dễ xảy ra tranh cãi trong các mối quan hệ xã giao, ảnh hưởng đến công việc. Bạn cần học cách kiềm chế cảm xúc của bản thân trong bất kì tình huống nào. Sức khỏe hôm nay cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, bạn cần đề phòng bệnh về đường hô hấp.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Bạn có thêm cơ hội hợp tác làm ăn đáng tin cậy, giúp phát triển con đường công danh sự nghiệp tương lai. Tuy nhiên bạn cần thận trọng trước mỗi quyết định của mình. Người độc thân có cơ hội tìm được đối tượng phù hợp cho bản thân, đừng ngại mở lòng.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn cần phải lo lắng quá nhiều về con đường sự nghiệp trong hôm nay, tuy nhiên chuyện tài lộc lại chẳng như ý nguyện khi bạn có thể gặp tranh chấp trong chuyện tiền bạc. Đường tình duyên cũng không mấy phát triển.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Chuyện tình cảm của bạn nảy sinh nhiều vướng mắc, có rạn nứt do hai bên không ai chịu nhường ai. Điều này ảnh hưởng đến công việc, khiến bạn xao lãng, chẳng thể tập trung. Sức khỏe cũng vì thế bị sụt giảm đi ít nhiều. Hãy ăn uống lành mạnh hơn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Bạn hôm nay đón nhận tin vui rực rỡ trong chuyện tiền bạc, đặc biệt với những ai đang làm nghề tự do, kinh doanh. Chuyện tình duyên cũng phát triển khi bạn cùng người ấy hóa giải được khúc mắc, ngày càng khăng khít.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Hôm nay con đường thăng tiến của bạn trở nên rõ ràng hơn, đồng thời bạn có nguồn tài chính khá ổn định, không phải lo túng thiếu nữa. Hãy học hỏi để đầu tư đúng cách. Sức khỏe hôm nay cần lưu tâm khi bạn dễ mắc bệnh về dạ dày, đường ruột, hệ tiêu hóa,..

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Tinh thần của bạn xuống dốc vì buồn bực, chán nản. Hãy tìm người thấu hiểu để chia sẻ, cảm thông và tìm được tiếng nói chung. Đường tài lộc gặp nhiều may mắn khi bạn sẽ có những khoản tiền bất ngờ tìm đến.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn chẳng cần phải lo lắng quá nhiều trong hôm nay khi chuyện tình cảm tỏa sáng rực rỡ, mối quan hệ giữa cả hai ngày càng thêm thắm thiết. Tuy nhiên trong công việc, bạn cần học cách dè chừng để đưa ra quyết định đúng đắn trong tương lai.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về công việc khi bản thân có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Chính tinh thần trách nhiệm của bạn đã khiến cấp trên chú ý và tin tưởng. Chuyện tình cảm cũng có điểm sáng khi cả hai chọn cách chân thành và thẳng thắn với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news